Snack's 1967
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 14:01

[The Thao] NÓNG: Ribery giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Phạm Hưng
HayKo.US
Với cú ăn 3 lịch sử cùng Bayern Munich, Franck Ribery đã đánh bại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013”. 

Ngay sau khi lễ bốc thăm phân bảng Champions League kết thúc, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành vinh danh ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu 2013. Giống như cuộc bình chọn cách đây 1 năm, 2 siêu sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không thể bước lên bục vinh quang. Thay vào đó, giải thưởng này đã được trao cho Franck Ribery.\

 

Đây là phần thưởng xứng đáng cho cá nhân Ribery bởi trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp đã có đóng góp lớn vào chiến tích giành cú ăn 3 lịch sử của Bayern Munich.

"Đây là khoảnh khắc đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội ở Bayern Munich, gia đình và những đứa trẻ của tôi", Franck Ribery chia sẻ trong lễ trao giải.

Trong mùa giải trước, Franck Ribery chỉ ghi được vỏn vẹn 11 bàn thắng. Thành tích này kém rất nhiều so với Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng bù lại, tiền vệ người Pháp vượt trội 2 đối thủ trên ở mặt thành tích. Ngoài danh hiệu Bundesliga, Ribery còn giúp Bayern giành Cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal) và đặc biệt là chức vô địch Champions League.

Danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" đã được UEFA sáng lập sau khi 2 giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" và "Quả bóng Vàng châu Âu" sát nhập thành "Quả bóng Vàng FIFA". Tính tới nay, cuộc bình chọn này đã trải qua 3 năm tổ chức. Ở lần đầu tiên (2011), Lionel Messi là người được vinh danh. Tuy nhiên, ở 2 lần sau đó, ngôi sao người Argentina không còn chiếm được vị thế số 1 khi để thua Andres Iniesta (2012) và Franck Ribery (2013).

Bóng đá số đang cập nhật…

Duy Quang

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn