XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 21:19

[The Thao] Top 10 ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá

Phạm Hưng
HayKo.US
1. Samuel Eto'o (Anzhi Makhachkala). "Báo đen" Eto'o là vô đối về khoản lương bổng trong làng bóng đá thế giới khi mỗi năm, cựu ngôi sao của Barca và Inter lại có thêm 20 triệu euro tại ngân hàng.
 2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Bản hợp đồng mới kí tới tận năm 2018 giúp CR7 có bước nhảy vọt trong BXH tiền lương, vươn lên vị trí thứ 2 thế giới khi nhận được 17 triệu euro cho 12 tháng thi đấu. 
3. Lionel Messi (Barcelona). Siêu sao người Argentina là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay nhưng anh "chỉ" nhận được 16 triệu euro/năm và phải chịu đứng thứ 3 trong danh sách này
. 4. Neymar (Barcelona). Ngôi sao người Brazil vừa cập bến Nou Camp trong mùa hè này với giá 57 triệu euro cùng mức lương 15 triệu euro/năm. 
5. Zlatan Ibrahimovic 0. Ibra đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Ligue 1 với 14,5 triệu euro/năm.
 6. Radamel Falcao (Monaco). Tân binh trị giá 51 triệu bảng của Monaco đang được hưởng mức lương cao ngất ngưỡng, 14 triệu euro/năm và đó cũng chính là lí do vì sao Falcao từ chối hàng loạt đại gia tại châu Âu.
7. Wayne Rooney (Manchester United). Mặc dù không còn giữ được vị thế số 1 tại Old Trafford nhưng hằng năm, tài khoản của Rooney vẫn có thêm đều đặn 13,8 triệu euro.
8. Sergio Aguero (Manchester City). Ngôi sao người Argentina là một trong những trụ cột quan trọng nhất tại Etihad và không có gì quá bất ngờ khi anh nhận được đến 13,5 triệu euro/năm.
 9. Yaya Toure (Manchester City). Bản hợp đồng vừa mới kí cách đây không lâu giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà được hưởng mức lương mới lên đến 13 triệu euro/năm. 
10. Thiago Silva 0. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là trung vệ hay nhất thế giới hiện nay và anh đang nhận được mức đãi ngộ tương xứng với tài năng của mình tại PSG, 12 triệu euro/năm.
Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn