Old school Easter eggs.
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 17:55

[The Thao] CR7 bất ngờ bỏ lễ trao giải Cầu thủ hay nhất châu Âu

Phạm Hưng
HayKo.US

Chân sút số 1 của Real Madrid đã quyết định không tới Monte Carlo tham dự lễ trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013”, danh hiệu mà anh đang cạnh tranh cùng Leo Messi và Franck Ribery.

Cristiano Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ (cùng với Lionel Messi và Franck Ribery) đã lọt vào danh sách những ứng viên cuối cùng cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013” của UEFA. Danh hiệu này sẽ được công bố trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League đêm nay tại Monaco.


Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đã từ chối tham dự lễ trao giải tại Monte Carlo. Lí do được đưa ra là Real phải tham dự trận giao hữu mang tên Teresa Herrera Trophy (với Deportivo La Coruna). Đây là sự vắng mặt đáng tiếc bởi CR7 được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho rằng, trận đấu với Deportivo không phải nguyên nhân chính khiến Cris Ronaldo không tới Monte Carlo. Vào thời điểm này năm trước, ngôi sao người Bồ cũng tham dự đêm gala trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2012” nhưng không thể vượt qua Andres Iniesta dù đã ghi tới 60 bàn ở mùa giải 2011-12. Kết quả công bố khiến CR7 không hài lòng.

Bởi vậy, dù UEFA hết lời tác động, Cris Ronaldo vẫn từ chối tham dự lễ trao giải năm nay. Thực tế, trận giao hữu với Deportivo cũng không quan trọng tới mức CR7 phải có mặt.

Trong khi đó, kình địch của Cris Ronaldo, Lionel Messi vẫn sẽ tham dự sự kiện này. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía các thành viên BLĐ Barca. Cụ thể, các vị lãnh đạo như Sandro Rosell, Zubizarreta, Sanllehí, Amador Bernabeu đều đáp chuyến bay tới Monte Carlo.

Tuy nhiên, theo đánh giá của báo giới châu Âu, danh hiệu năm nay nhiều khả năng sẽ thuộc về Franck Ribery, người vừa cùng Bayern Munich giành cú ăn 3 lịch sử, trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League.

Nguồn: Hải Nam - Bóng Đá Số »

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn