XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 14:55

[share] Chia sẻ kinh nghiệm để ép đời 3 nhanh nhất trong AoE

Phạm Hưng
HayKo.US

Chia sẻ kinh nghiệm để ép đời 3 nhanh nhất trong AoE

Ép đời sớm trong AOE luôn là một vấn đề muôn thủa với bất kì một người chơi AOE nào. Từ mới tập chơi cho đến các cao thủ. Ép đời sớm sẽ đem lại những lợi thế to lớn và giúp giải quyết trận đấu nhanh hơn. Lý thuyết lên đời thì rất nhiều nhưng để có thể vận dụng được để tạo được lợi thế lên đời sớm hơn so với đối thủ thì không phải ai cũng làm được.

1. Về mặt quân bài:

Trong AOE có 16 loại quân nhưng chỉ có 3 loại quân có thể tạo ra sự đột biến về ép đời

+ Persian: Nông dân khai thác thực (dạng voi, hươu, sư tử) cực nhanh. Ở đây chúng ta không cần nhắc đến bánh xe vì bánh xe thì lên đời 3 rồi mới có. AOEvietnam.VN có làm một bài test về tốc độ di chuyển của dân Per đời 1 so với dân Egyptian đời 1 xem dân Persian có bị chậm hơn các quân có tốc độ di chuyển bình thường hay không:
Quãng đường test: 1 BN + 2 BB + 2 BE (đường bằng phẳng)

–>  Dân Per đi hết: 12s

–>  Dân Egy đi hết: 12 s

image

Như vây: Ở đời 1, đời 2: tốc độ di chuyển của dân Per như các loại quân có tốc độ di chuyển bình thường đặcbiệtdânbêthêmgỗcũngdichuyểnbìnhthường

image

Ảnh minh họa việc test di chuyển dân Per

+ Palmyian: Nông dân Pal khai thác thực (dạng hoa quả và dạng voi, hươu, sư tử) và khai thác gỗ nhanh hơn so với các dân khác. Tuy nhiên quân Pal có một nhược điểm là giá xin một dân khá đắt đỏ: 75 thực/1 dân dẫn đến chậm dân thời điểm ban đầu.
Bảng thống kê khả năng làm việc của dân Pal

image

+ Shang: Không cần nói nhiều về loại quân này bởi điểm mạnh nhất ở Shang chính là giá nông dân quá rẻ. 35 thực đã có một dân so với trung bình là 50 thực /1 dân. Việc dân rẻ ngay từ ban đầu giúp cho Shang không bị chậm dân (một trong những yếu tố tiên quyết để ép đời sớm)

image

2. Về mặt tư duy

Trong AOE, khi trong giai đoạn ép đời bạn cần có một tư duy hợp lý và chính xác. Xác định rõ việc mình sẽ phải làm. Chẳng hạn bạn điều một dân đi 1 cây gỗ quanh nhà chính nhưng sau đó lại thấy mình thiếu thực thì kéo ngược con dân đó đi ăn thực. Việc mất thời gian cho việc lựa chọn giải pháp và cân đối thực gỗ sẽ khiến bạn không làm chủ được con chuột của mình, làm tăng thời gian kích đời

Muốn lên đời sớm khi cầm 1 trong 3 loại quân trên bắt buộc bạn phải hiểu rõ được điểm m%

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn