The Soda Pop
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 06:40

[The Thao] Tiến Minh vươn lên hạng 5 thế giới Cầu Lông

Phạm Hưng
HayKo.US

(Dân trí) - Đúng như dự đoán, với thành tích HCĐ thế giới, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã có sự thăng tiến đáng kể trên BXH thế giới, khi từ hạng 7 lên hạng 5. Đây cũng là lần thứ 2 trong sự nghiệp Tiến Minh lọt vào tốp 5 tay vợt mạnh nhất thế giới.

Giải vô địch thế giới không có tiền thưởng, nhưng lại có điểm thưởng vô cùng lớn. Chính vì thế, việc lọt vào bán kết, Tiến Minh đã tăng 2 bậc xếp hạng. Đây được xem là một thành tích rất đáng nể, bởi không phải tay vợt nào trên thế giới cũng có thể làm được. Càng đáng nể hơn khi năm nay Tiến Minh đã bước sang tuổi 30-độ tuổi không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Tiến Minh được giới chuyên môn bắt đầu chú ý đến khi đoạt chức vô địch giải quốc tế Malaysia Mở rộng vào tháng 11/2004. Từ vị trí 252 năm 2002, tới năm 2006, anh đã có mặt trong top 50 thế giới và tới đầu năm 2008, Tiến Minh có vị trí thứ 28. Năm 2009 Tiến Minh có mặt trong top 20 thế giới. Cũng trong năm này, Tiến Minh tạo nên cơn địa chấn trong làng cầu lông thế giới, khi đánh bại tay vợt số một trên BXH là Lee Chong Wei (Malaysia) tại giải Singapore mở rộng, giúp tay vợt người Việt Nam lên hạng 11 thế giới.

Cuối tháng 9/2009, Tiến Minh lần đầu tiên lên tới thứ hạng số 7 thế giới. Ngày 2/12/2010 Tiến Minh lọt vào top 5 tay vợt mạnh nhất trên BXH đơn nam.

Năm nay thực sự là một năm thi đấu thành công với tay vợt người TP.HCM. Anh xuất sắc giành ngôi vô địch tại giải Mỹ mở rộng và đặc biệt là kỳ tích HCĐ giải vô địch diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Thành tích này giúp Tiến Minh lần thứ 2 lọt vào tốp 5 thế giới.

Hiện tại, tay vợt người Việt Nam đang ở Ấn Độ tranh tài tại giải India Badminton League (IBL). Ở trận ra quân, do thể lực giảm sút vì di chuyển nhiều, Tiến Minh đã để thua trước tay vợt hạng 37 thế giới. Ngay 17/8 tới, Tiến Minh cùng CLB Pune Pistons sẽ có trận đấu với CLB Mumbai Masters ở vòng 2.

An An

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn