XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 06:24

[Doi Song] 3 câu hỏi để loại bỏ những điều vụn vặt trong cuộc sống

Phạm Hưng
HayKo.US

Giảm thiểu và loại bớt những việc vặt vãnh có thể giúp bạn đơn giản hóa và làm thư thái cuộc sống của mình. Nó cũng sẽ giúp bạn có thêm thời gian cho những công việc vui vẻ và thực sự quan trọng hơn với bạn.

Dưới đây là 3 câu hỏi nhanh giúp bạn loại bỏ những điều vụn vặt trong cuộc sống. Khi thường xuyên sử dụng những câu hỏi này, chúng sẽ trở thành một phản xạ tự động tại các thời điểm hữu ích trong cuộc sống của bạn.

1. Ai quan tâm chứ?

Đây là một câu hỏi tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy day dứt hay dằn vặt về chuyện gì đó, hãy tự hỏi mình câu đó.

Tự hỏi mình “ai quan tâm chứ” là cách để bạn không làm nghiêm trọng hóa những điều nhỏ nhặt. Đó cũng phương thức giúp bạn cởi mở và thư thái hơn với chính mình và những người xung quanh. Đó cũng là cách đơn giản để bạn thấy thoải mái hơn về sự việc.

2. Điều quan trọng nhất cần làm ngay là gì?

Nếu bạn đang bối rối không biết làm gì tiếp theo trong ngày, trong tuần hay thậm chí trong đời, hãy tự hỏi mình câu đó. Câu trả lời có thể không phải lúc nào cũng là điều bạn muốn nghe, vì thường thì điều quan trọng nhất lại là điều khó khăn nhất bạn cần làm.

Nhưng câu hỏi đó sẽ giúp bạn kiểm lại những ưu tiên của mình và ngăn bản thân không bị cuốn vào những công việc bận rộn vặt vãnh kiểu như liên tục kiểm tra hòm thư, xem đi xem lại các số liệu thống kê ở Facebook hay blog trong ngày, từ đó, tập trung giải quyết phần việc quan trọng nhất của mình.

3. 5 năm nữa chuyện này sẽ như thế nào?

Câu hỏi này thực sự giúp bạn xem xét sự việc ở góc độ quan điểm. Nó sẽ giúp bạn nhìn nhận những rắc rối ở hiện tại dường như vặt vãnh và bớt quan trọng hơn ta tưởng. Bạn cũng có thể nhận ra mình đã phóng đại vấn đề và khiến nó đáng sợ hơn thực tế. Và theo đó, bạn cũng giải quyết rắc rối dễ dàng hơn.

Câu hỏi này khá gần với câu hỏi đầu tiên, do đó, bạn có thể nghĩ về cả 2 trong tình huống thích hợp và tìm ra cái nào có ích nhất với bạn.

Nguồn: edunet.com

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn