The Soda Pop
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 20:43

[Tâm Sự] Kết hôn 1 năm nhưng tôi vẫn còn là 'con gái'

Phạm Hưng
HayKo.US

Bây giờ tôi đau khổ lắm. Tôi cứ chủ động ôm anh thì anh cũng không làm gì, dù tôi cảm nhận được sự khó chịu của anh.

Đến bây giờ tôi cũng không biết lý giải thế nào về hành động của chồng, không hiểu anh định ra sao, định làm gì khi anh đã có vợ?
Tôi và anh kết hôn đến nay đã được 1 năm, không có đêm tân hôn thì đã đành vì anh say rượu. Nhưng ngay cả chuyện ân ái vợ chồng suốt 1 năm qua, anh cũng không thể hiện gì. Anh nhất định không chịu ân ái vợ chồng vì lý do, anh chưa muốn có con.
Vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, có con thì sẽ không nuôi được. Tôi nghe anh nói vậy, tôi bảo anh bị dở, vì thiếu gì người không muốn có con nhưng họ vẫn dùng các biện pháp tránh thai an toàn. Tôi nói thì anh bảo, uống thuốc tránh thai sẽ gây hại cho tôi sau này, và lúc đó, muốn sinh con khéo lại khó.
Còn dùng bao cao su thì nhất định anh không chịu. Anh bảo, vợ chồng mà còn dùng kiểu ấy thì còn gọi gì là vợ chồng… Tôi đúng là hết chịu nổi anh.
Từ ngày yêu nhau, chúng tôi đã có những tình cảm tốt đẹp. Thú thực, tôi chưa từng nghi ngờ tình yêu của anh. Anh quan tâm tôi, chiều chuộng tôi hết mực. Anh bảo, anh không bao giờ để cho tôi khổ. Và thế là, khi cưới nhau về, anh nai lưng kiếm tiền, chăm lo cho gia đình, đợi tới lúc có của ăn của để thì mới tính chuyện sinh con.
Thời gian yêu nhau chúng tôi có những cuộc hẹn hò lãng mạn nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Và đến khi cưới nhau, anh tìm mọi cách từ chối tôi, anh chỉ ôm hôn tôi mỗi khi hai vợ chồng nằm chung. Tôi nói chuyện này với bạn bè thì họ bảo, chồng tôi nhất định là gay, hoặc là có bệnh gì trong người không muốn lây qua đường tình dục và đang trong thời gian chạy chữa.
Tôi cũng nghi ngờ lắm. Nhưng gay thì không phải rồi, vì tôi biết, anh không phải người như thế, cũng không có biểu hiện gì lạ cả.
huyện anh có bồ bên ngoài mà chán vợ thì có lẽ là không. Vì một người đàn ông khôn khéo, anh ta có bồ, có thể quan hệ bình thường bên ngoài như thế sẽ không bao giờ khước từ vợ mình một cách lộ liễu như vậy.
Vì vợ chồng chưa từng có đêm tân hôn mà anh làm như vậy thì có phải chính anh ‘gậy ông đập lưng ông’ hay không? 1 năm qua tôi giấu giếm cả nhà chồng, cả nhà tôi và mọi người, ai dám thú nhận điều đó chứ. Tôi chờ sự thay đổi từ chồng nhưng anh không bao giờ cho tôi một lý do thuyết phục. Tôi không hiểu nổi chồng mình nữa. Có ai lấy chồng 1 năm mà vẫn chưa có đêm động phòng?
Bây giờ tôi đau khổ lắm. Tôi cứ chủ động ôm anh thì anh cũng không làm gì, dù tôi cảm nhận được sự khó chịu của anh. Không hiểu anh có ẩn tình gì bên trong mà khi tôi nghiêm túc nói chuyện, anh nhất định cũng không hé răng nửa lời, chỉ bảo là chưa muốn có con. Tôi buồn quá, phải làm sao bây giờ?
Theo Khám phá

Trở Về
Bình Luận
[2014-10-26 19:51] Bình liêu Qn :

Ck sr vk vì all

[2014-10-23 15:54] wap đọc truyện :
  • Giới thiệu:
    Trước khi các bạn sử dụng nội dung trên wap hay mình xin có đôi lời giới thiệu sơ qua về wapsite.
    Wapsite wapvipvl.com được mình xây dựng nhằm mục đích tạo 1
    wap giải trí cho mọi người,nên mọi nội dung mình up lên wap sẽ hoàn toàn miễn phí, và đương nhiên là các sản phẩm tai game, phan mem cũng đều là nhữ sản phẩm miễn phí ,mình sẽ bẻ khóa và test thật kĩ lưỡng trước khi up lên.
    Nội dung mình up lên wap là nhữ gì mình sưu tầm, chọn lọc từ nhiều nguồn nên có thể các bạn có thể gặp trường hợp 1 số phần của wap mình có đôi nét giống wap nào đó, điều đó là đương nhiên vì bây giờ " 1 bài viết ,nghìn người share ,triệu người like"mà.nhưng mình sẽ cố gắng hết sức có thể để tạo ra sự khác biệt,và bạn có thể thấy đó ,giao diện wap tuy cùi nhưng cũng là do tự tay mình làm ra, không hề cop quay của ai đấy nhé.
    -Khuyến cáo: wap mình xây dựng trên mã nguồn mở vì vậy không dính quảng cáo,nên khi truy cập vô wap bằng Uc browser không lỗi trong những giờ cao điểm như những wap khác.
    -Chú ý: Một số nội dung mình có gi phần chú ý thì các bạn nên đọc kĩ và làm theo nhé .Để đảm bảo quền lợi của các bạn,và tránh sự mất mát không đáng có thôi.
    -Tái bút: Mình mới xây dựng wap nên dữ liệu và nội dung trên wap còn nhiều thiếu sót, bạn nào phát hiện lỗi nào thì sms vào số đt của mình ngoài trang chủ với nhé,và cá bạn có gane hay ứng dung ,có thể là câu truyện nào hay mà wap còn thiếu có thể share tên game ,ứng dụng, doc truyen đó cho mình qua sms.
    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm wap!
[2014-10-23 04:11] Licôlike nhai dép xốp :

1lũ đần đồn..súng bé hoạc đéo có dái nen m0i nv .lmj có thằg ngu nào cưới vk 1năm màk k lmj.

[2014-10-23 02:55] Lem lẽm :

Chac là do pan ni bị sinh lí yếu ngại tiếp cận òi

[2014-10-23 02:49] sakura :

hài hết cỡ

[2014-10-23 00:28] Ông Trời :

Vậy thì xem Của Bạn đã đủ Hấp Dẫn chưa ?! :-D

[2014-10-22 23:42] thich thi chơi :

Kaka.. Co vk co ve chịu k noi nen tung lên.. Cho sdt minh lam thay ck ban cho...:))

[2014-10-22 18:08] huan. :

May thang noi ngu vai. Nhung noi gi di nua thi cung toi nghjep co vk that. Hon mot nam ma ko da dong gi toi nghjep

[2014-10-22 13:59] Fan avatar :

Thà răng k cuơj thj thôj . Chứ vơ chông ngủ chung gjường cả năm ma k lam j bố aj chju đc, mjnh xjn chja buôn cung pan. Nhưng theo mjh ngj chôg pan chăc chăn co nôj khô. Nên đj bênh vjên khám

[2014-10-22 12:01] sao dem :

ai pt dau ck mjh kó n0j kho j r sao

[2014-10-22 11:51] Admin WapGameHay.in :

http://WapGameHay.in Tải Game Cho Điện Thoại Adroid

[2014-10-22 11:07] Dở hơj :

Èo vãj thjm wa thjck co con thj dj ngoaj tjnh dj ngồj doa than thở j

UNDER MAINTENANCE

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn