Polaroid
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 19:04

[Suc Khoe] Những sai lầm khi gội đầu nhiều người mắc phải

Phạm Hưng
HayKo.US

Rất nhiều người dùng móng tay gãi trực tiếp xuống da đầu, rất tích cực bôi các loại dưỡng tóc xuống tận chân tóc... đây là 2 trong nhiều điều cấm kỵ khi gội đầu.
Dưới đây là 5 điều mà bạn không nên làm khi gội đầu, vì chúng có thể khiến bạn "gội" ra bệnh:


1. Dùng móng tay gãi da đầu. Trong móng tay có rất nhiều vi khuẩn, một khi da đầu mỏng manh bị cào rách, sẽ dễ gây nhiễm trùng. Khi xoa dầu gội đầu phải dùng đầu ngón tay (bề mặt ngón tay) nhẹ nhàng massage da đầu, vừa làm sạch vừa lưu thông khí huyết.

2. Bôi các chất dưỡng ở chân tóc. Do khi gội đầu các nang lông tóc nở ra, nếu bôi chất dưỡng vào chân tóc, các chất hóa học có trong đó sẽ dễ dàng xâm nhập và bịt kín nang tóc. Bởi vậy, bạn nên chải tóc thẳng trước, rồi bôi dầu dưỡng lên sợi tóc men từ chỗ gần tai xuôi xuống ngọn tóc, tuyệt đối không được để chất dưỡng tóc chạm vào da đầu.

Những sai lầm khi gội đầu nhiều người mắc phải
3. Để tóc ướt đi ngủ. Khi tóc ướt, lớp biểu bì mở ra, lúc này tóc rất yếu, không chịu được ma sát. Nếu đi ngủ khi tóc còn ẩm, sẽ dẫn tới việc lớp sừng tóc mỏng đi, khiến cho tóc bị khô.

4. Không chải đầu trước khi gội. Da đầu có vai trò vô cùng quan trọng đối với tóc. Trước khi gội đầu, nên dùng lược ẩm ẩm chải đầu, làm cho các chất bẩn và bụi bặm bám ở da đầu nổi lên trên bề mặt, mới có thể đồng thời gội sạch cả da đầu và tóc. Để tránh làm tổn thương da đầu, các bạn nên dùng loại lược răng thưa, đầu tròn.

5. Gội đầu xong ra đường ngay. Nghiên cứu cho thấy, tóc chịu bức xạ của tia tử ngoại nhiều hơn 2 lần so với da mặt, tia tử ngoại khiến cho lớp biểu bì mỏng đi, bong tróc, gội đầu xong ra ngoài ngay, tia tử ngoại dễ gây rụng tóc, chẻ ngọn. Nếu ra ngoài, tốt nhất nên che ô hoặc đội mũ.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn