Polly po-cket
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 23:56

[LOL] Tâm thư của một game thủ LMHT gửi người yêu

Phạm Hưng
HayKo.US

Trong bức tâm thư gửi người yêu được chia sẻ trên một fanpage LMHT rất lớn, anh chàng game thủ đã gửi tặng người con gái mình yêu đơn phương những dòng cảm xúc ngọt ngào nhất, bằng việc sử dụng hình ảnh của những vị tướng đã quen thuộc trong game LMHT. Sau đây là nguyên văn của bức thư:

Anh tuy không đẹp trai như “Twisted Fate”, không thanh lịch như “Jayce”, không thông thái như “Nasus”, không thiên tài như “Ryze”, không lạnh lùng như “Varus”, không lãng tử như “Xin Zhao”, không quyền lực như “Swain”, không mạnh mẽ như “Darius”, bố anh cũng không giàu như bố “Jarvan”.

Anh chỉ là cái bóng của em như “Zed”, là “Lee Sin” đi gank hết mọi rắc rối của em. Anh sẽ là “Shen” để tới bên em mỗi khi em cần. Anh có thể là “Shaco” để em luôn mỉm cười. là “Alistar” thay em đẩy lùi sợ hãi.

Tình yêu anh dành cho em như “Ezreal” dành cho “Sona” tình yêu không lời nói, như “Mundo” trúng mũi tên tình yêu của “Vayne”, như “Tryndamere” vì “Ashe” từ chối tử thần, như “Garen” và “Katarina” không sợ chiến tranh ngăn cách, như “Wukong” yêu “Ahri” không ngại khác giống loài, như “Miss Fortune” cùng “Gangplank” bên nhau lênh đênh sóng gió, như “Pantheon” chiến đấu để bảo vệ”Leona”.

Vì em anh nguyện như “Master Yi” dai dẳng theo sau, như “Amumu” rơi nước mắt mỗi ngày, vĩnh viễn say xỉn như ”Gragas”, giết người không chớp mắt như “Talon”, ngoài vòng pháp luật như “Graves”, hủy diệt thế giới như “Cho’Gath”, đốt cháy mọi thứ như “Brand”.

Vì anh yêu em….. cho dù anh lùn như “Teemo”, xấu xí như “Trundle”, không đủ hình hài như “Urgot”, chỉ có linh hồn như “Xerath”, nửa người nửa máy như “Viktor”. Anh vẫn sẽ là “Blitzcrank” luôn kéo em về phía anh, như “Thresh” mãi đợi em về bên lồng đèn, như “Zilean” sẵn sàng đánh đổi tính mạng. Tình yêu của anh như sự sống bất diệt của “Sion”.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn