XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 07:47

[Tâm Sự] Bị chồng chán vì học quá nhiều

Phạm Hưng
HayKo.US

Khi phát hiện con người đàng hoàng như anh cũng có bồ, tôi càng sốc. Tôi đã hỏi anh lý do, anh nói: “Tiến sĩ thì có làm chồng sung sướng được không”.
Tôi 30 tuổi, có học thức, công ăn việc làm ổn định, lương cao nhưng giờ đây chỉ muốn sống độc thân dù đã có chồng. Từ khi đi học tôi đã có những mục tiêu nhất định, những hoài bão lớn, vì vậy mà thành tích học tập và làm việc rất cao. Tôi đã học xong thạc sĩ, đang trên con đường học tiến sĩ gian nan nhưng đầy kỳ vọng, vậy mà giờ muốn buông xuôi việc học và chán ghét đàn ông đến cùng cực. Phụ nữ suy cho cùng cũng cần một bờ vai nương tựa, hơi ấm của người đàn ông, nhưng chồng tôi không như vậy, mọi việc anh để tôi làm, ngay cả một câu hỏi han âu yếm vợ cũng không có. Lúc nào anh cũng nói câu: "Em giỏi thì làm đi, anh làm việc của anh”. Tôi không thể chịu nổi.

Chồng tôi cũng là người có học thức, gia đình khá giả. Ngay từ nhỏ tôi đã nghĩ chỉ cần học giỏi thì cuộc sống sau này sẽ hạnh phúc, giờ chỉ thấy mình đang sống trong vô vàn ám ảnh, áp lực. Ở công ty tôi giỏi nhưng cũng không được trọng dụng bằng các em chân dài, tôi dư thừa khả năng để thăng chức nhưng may mắn đó luôn rơi vào những người khéo ăn khéo nói khác. Về phía chồng, khi phát hiện con người đàng hoàng như anh cũng đi bồ tôi càng sốc.

Tôi đã hỏi anh lý do, anh nói: “Tiến sĩ thì có làm chồng sung sướng được không”. Anh thật ấu trĩ khi đụng chạm vào việc học của tôi như vậy, không sung sướng được nhưng anh cũng nên nhớ nhờ tôi mà anh có cơ ngơi ngày hôm nay, vì mọi việc trong nhà đều do tôi quyết, anh toàn ỷ lại. Tôi cũng đã gặp cô bồ của anh, cô ta thua kém tôi rất nhiều và tôi thực sự không hiểu tại sao đàn ông lại cặp kè với một người thua vợ mình nhiều như vậy. Cô ấy chỉ tốt nghiệp lớp 12, làm lễ tân trong một spa ở TP HCM, chiều cao bằng tôi nhưng chỉ nhìn bàn tay thôi là tôi thấy cô ấy lười lao động, ăn bám, bàn tay sơn đỏ, không chút chai sần vất vả gì.

Tôi không can tâm khi chồng lấy tiền ở nhà đi bao gái ngoài đường như vậy nên nói chồng ly hôn hoặc phải bỏ cô ấy. Anh nhẫn tâm đến mức nói với tôi việc bỏ bồ là không thể, cô ấy cho anh cảm giác mà tôi chưa bao giờ làm được. Tôi hỏi đó là cảm giác gì, chồng trả lời là sự đòi hỏi, nũng nịu. Tôi chỉ biết cười trừ, thời gian tôi đi làm, đi học, nghiên cứu để làm gì? Để sống một cuộc sống không phải suy nghĩ về vật chất cùng với anh, thời gian ngủ còn không có thì lấy đâu mà đòi hỏi, nũng nịu.

Anh muốn tôi đòi hỏi, nũng nịu cái gì, chẳng nhẽ lại “Anh ơi, mua cho em cái này, cái kia chăng”. Mua thì cũng lấy tiền trong nhà mua thôi, tôi ngày đêm tiết kiệm, còn anh chỉ nghĩ đến việc chiều chuộng người phụ nữ khác. Ly hôn anh không chịu, anh nói giờ ly hôn phức tạp, cứ sống vậy với nhau, em ốm anh chăm nhưng khi anh nhớ cô ấy thì có quyền đến, còn em có thể quen ai tùy ý. Cái gia đình gì vậy? Đây gọi là gia đình sao, chỉ cần nghĩ đến cảnh chồng mình chung chăn gối với người khác là tôi đã thấy kinh khủng rồi, cảm giác không muốn chạm vào người anh, như thể trên đó đang dính hàng loạt thứ bệnh tật, virus khiến tôi vô cùng dị ứng và kỳ thị.

Nếu sau này có con gái tôi sẽ dạy nó học vừa thôi, chăm sóc sắc đẹp vào, học cách nhõng nhẹo nhiều mới thành công trong công việc và hôn nhân được. Đừng như mẹ nó, cố gắng cả đời vì một tương lai vẽ lên hoàn hảo, cuối cùng chỉ là một bức tranh lộn xộn toàn màu đen, sự căm tức và uất ức. Đam mê của tôi là học, giờ đây tôi chỉ muốn học và làm để quên đi những đau đớn trong đời. Rồi một đêm tôi chợt nghĩ, khi lấy được bằng tiến sĩ rồi tôi sẽ làm gì, liệu chồng có bỏ cô ấy quay về với tôi? Liệu tôi có tìm được người đàn ông yêu mình thật sự hay lại quẩn quanh trong vòng tròn do mình tạo ra. Chưa bao giờ tôi cảm thấy bất lực và thiếu mục đích sống đến thế này.

Thủy

Trở Về
Bình Luận
[2014-10-20 17:12] wap đọc truyện :
  • Giới thiệu:
    Trước khi các bạn sử dụng nội dung trên wap hay mình xin có đôi lời giới thiệu sơ qua về wapsite.
    Wapsite wapvipvl.com được mình xây dựng nhằm mục đích tạo 1
    wap giải trí cho mọi người,nên mọi nội dung mình up lên wap sẽ hoàn toàn miễn phí, và đương nhiên là các sản phẩm tai game, phan mem cũng đều là nhữ sản phẩm miễn phí ,mình sẽ bẻ khóa và test thật kĩ lưỡng trước khi up lên.
    Nội dung mình up lên wap là nhữ gì mình sưu tầm, chọn lọc từ nhiều nguồn nên có thể các bạn có thể gặp trường hợp 1 số phần của wap mình có đôi nét giống wap nào đó, điều đó là đương nhiên vì bây giờ " 1 bài viết ,nghìn người share ,triệu người like"mà.nhưng mình sẽ cố gắng hết sức có thể để tạo ra sự khác biệt,và bạn có thể thấy đó ,giao diện wap tuy cùi nhưng cũng là do tự tay mình làm ra, không hề cop quay của ai đấy nhé.
    -Khuyến cáo: wap mình xây dựng trên mã nguồn mở vì vậy không dính quảng cáo,nên khi truy cập vô wap bằng Uc browser không lỗi trong những giờ cao điểm như những wap khác.
    -Chú ý: Một số nội dung mình có gi phần chú ý thì các bạn nên đọc kĩ và làm theo nhé .Để đảm bảo quền lợi của các bạn,và tránh sự mất mát không đáng có thôi.
    -Tái bút: Mình mới xây dựng wap nên dữ liệu và nội dung trên wap còn nhiều thiếu sót, bạn nào phát hiện lỗi nào thì sms vào số đt của mình ngoài trang chủ với nhé,và cá bạn có gane hay ứng dung ,có thể là câu truyện nào hay mà wap còn thiếu có thể share tên game ,ứng dụng, doc truyen đó cho mình qua sms.
    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm wap!
[2014-09-14 06:59] Nhok kute :

Sao ma mk get kaj cku hk tke ko pjt.

[2014-09-13 10:08] haytai.com :

tải game tại http://Haytai.Com wap tai game miễn phí

[2014-09-13 09:50] Lee Jin :

Theo mh thì lỗi cuả cả 2.

[2014-09-13 04:59] Trần ken :

Uj, p kuq paj pỏ ra 1tj tjme để lo ckoa gđ nữa ckứ. Xuốt ngày hk....nản

[2014-09-13 00:32] bi sociu :

học nhiều mà ngu hơn những ng chỉ mới tốt nghiệp 12

[2014-09-13 00:31] bi sociu :

tốt nghiệp 12 thì sao?ít học nhưng biết chăm lo quan tâm tới mn.dc có cuộc sống hp.còn hơn những ng ham tiền của vật chất.vì 1 chút đam mê.mà bỏ mặc tất cả.

[2014-09-12 13:53] Kqt-e :

Kái đam mê của p chỉ đơn giản nó là đam mê và p k wan tâm ai khác ngoài kái đam mê đó

[2014-09-12 13:51] Kqt-e :

Thế p mún chồng p và p hạnh phúc thực sự hay chỉ là mún có tiền, sung sướng nhưng k có hp. Mục đích sống của p là học và tiền hay là hp của chồng. P k thể làm chồng hp thì con p ở đâu mà có. Anh ta nhờ p mà có cơ ngơi, nhưg h kái anh ta thực sự cần là gì? P cho a ta nhìu z nhưng kái đơn giản nhất p k thể cho a ta thì lấy đâu ra hp

[2014-09-12 13:20] Ông Trời :

Đúng. Bạn kũng fảj pỏ ckút thời gian mỗi ngày cho chồng pn. Đừng wá ham họk mà k wan tâm đến chồng pn kần gì.

[2014-09-12 07:02] Robop pham :

doc tam su cua ban toi cam giac dc ban la nguoi rat thuc dung . Ban thieu lang man trong tinh cam vo chong ! ban co ve gia truong nua thi phai . noi chung viec chong ban ngoai tinh co mot phan do ban day ! Toi chi gop y vay thoi . Chuc ban vui

[2014-09-12 04:44] Bun™ :

Học cao được gì chứ.ừ thì tiền nhiều(lương cao).nhưng cái hp k bao giờ tồn tại lâu đâu.

[2014-09-12 03:39] nhjm :

hoc nhjeu lam vao .cha duoc gj.muc dich sog la hah phuc co ma.

[2014-09-12 01:05] Buồn. :

Kho ghe.

[2014-09-11 19:46] Ba vuong :

Ai bảo cứ cầm đầu vào hoc mà k wan tâm đên cam giac của ck

[2014-09-11 18:18] ngôanh :

nói ra thays thương con gái gê

UNDER MAINTENANCE

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn