Pair of Vintage Old School Fru
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 08:04

[Tâm Sự] Xin lỗi, trai nhà nghèo thì đừng đòi yêu gái Hà Nội

Phạm Hưng
HayKo.US

Năm nay em mới 21 tuổi. Vấn đề em định đưa ra để hỏi các chị em có lẽ hơi trẻ con, nhưng thật sự em rất cần những người có kinh nghiệm đưa ra lời khuyên giúp em.

Chuyện là từ khi bước chân vào trường Đại học, em cứ hay bị mấy kẻ đáng ghét không biết “mình là ai và đang ở đâu” theo đuổi mà không cách nào cắt đuôi được.

Em là người gốc Hà Nội, gia đình có điều kiện, bố mẹ làm ăn lớn. Em khẳng định em là một cô gái có nhan sắc và óc không hề ngắn. Bằng chứng là em đỗ đại học danh tiếng tại Hà Nội hoàn toàn chỉ nhờ vào sức mình. Và những năm em học đại học cho đến nay, năm nào em cũng đạt học bổng.

hayko.us


Chẳng phải em kiêu hay chảnh chọe gì. Nhưng em nghĩ với vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl (các bạn em hay gọi em là hotgirl của trường), cộng học thức, lại thêm xuất thân gia đình tốt, em có quyền lựa chọn một người đàn ông môn đăng hộ đối.

Là con gái nhà giàu và xinh đẹp, nhưng em vẫn khá thân mật và cởi mở với mọi người. Ở trường, em chơi với nhiều bạn ngoại tỉnh. Nhưng để chọn người yêu thì em ngầm có cho mình một số tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt là về gia cảnh và kinh tế. Còn trai nghèo, nhất là mấy chàng xuất thân nông thôn, dù họ nhiệt tình và đối đãi tốt đến mấy, em cũng xác định chỉ có thể làm bạn.

Được học và được nhìn thấy thực tế ngoài cuộc sống, em thấy chữ nghèo luôn gắn với chữ hèn. Ra đường, kẻ nghèo luôn bị đánh giá thấp kém hơn người giàu. Người giàu còn có quyền “vênh” chứ kẻ nghèo thì luôn phải cúi đầu. Đã nghèo còn kiêu thì lại càng dại vì không biết lấy gì mà ăn. Do đó, nếu em yêu hay lấy một anh chồng nghèo thì cứ xác định là sẽ phải hèn theo anh ta mất.

Mà lấy chồng nghèo, làm dâu một gia đình nghèo thì em sợ lắm. Em cũng đã về quê mấy đứa bạn cùng lớp Đại học chơi. Nhà chúng nó ở quê nghèo xác xơ, chả có tí tiện nghi gì. Chưa kể, gà chạy hàng đàn, ị lung tung. Lợn kêu eng éc điếc tai. Ruồi muỗi đông như quân Nguyên.
Cứ cho là vợ chồng định cư ở thành phố nhưng nếu yêu và lấy trai nghèo, một năm kiểu gì sẽ chẳng phải về quê chồng đôi ba lần. Em chỉ cần tưởng tượng ra cảnh mẹ chồng sai đi khuấy cám lợn, dọn chuồng gà hay đi nhóm bếp củi là đã rùng mình.

Mọi người cứ bảo người ở quê lành lắm, hiền lắm. Em thì chả thấy lành ở đâu. Em chỉ thấy các bạn nam gia trưởng kinh lên được. Nghèo, chẳng có gì trong tay nhưng đòi hỏi người khác thôi rồi. Nghe các bạn nói về người vợ tương lai phải biết tiết kiệm, giản dị, nhịn ăn nhịn mặc cho chồng con mà em thấy sợ.

Lúc nào họ cũng lấy khuôn mẫu là các bà mẹ quê của họ cho người vợ của mình, chỉ thay thế mỗi cái “có học” vào đó mà thôi. Lấy chồng nghèo và phải biến mình thành kiểu phụ nữ quê một cục như vậy thì em chịu.

Một số người bảo trai quê thường có nghị lực vươn lên, sau này sẽ giỏi, sẽ giàu. Nhưng thực tế xã hội bây giờ, cái gì cũng cần đến quan hệ. Những người xuất thân nghèo khó, bố mẹ lao động chân tay lấy đâu ra quan hệ mà đòi tiến thân.

Đi lên bằng con đường thực lực thì phải nỗ lực và mất thời gian lắm. Để đến được cái giàu thì phải mười mấy năm sống trong cái nghèo. Nếu gia đình em cũng khó khăn thì đành phải chấp nhận lấy chồng nghèo, chờ đợi anh ta phất lên các chị nhỉ? Nhưng đằng này em là cô gái có đẳng cấp thì tội gì phải chui đầu vào bụi rậm!

Em cũng quen khá nhiều nàng thành phố cứ dại dột đâm đầu vào trai nghèo rồi phải khổ sở, cùng cực. Nhiều người chị, người bạn của em “sướng quá hóa dại”, lãng mạn hóa tình yêu với trai nghèo để rồi vỡ mộng đau đớn.

Ước mơ một túp lều tranh 2 trái tim vàng tan như bọt biển. Chị nào chị ấy lấy chồng nghèo đều xơ xác và tàn tạ hơn vì phải bươn chải lo cái ăn cái mặc hàng ngày. Có chị phải theo chồng đi thuê nhà chỉ vì chồng nghèo còn sĩ, không chịu ở rể. Mà em đến chơi nhà, thấy các chị đến là tội. Nhà thuê thì chật hẹp, không có điều hòa mát lạnh cho mùa hè. Mùa đông, đến cái bình nóng lạnh còn chẳng có, rồi họ phải đun than tổ ong tắm rất tội nghiệp.

Thế nên em quyết không dây vào trai nghèo cho đỡ khổ nhục. Nhưng không hiểu sao, chắc vì em cũng hòa đồng và dễ mến nên ngoài các bạn trai khác, em cứ bị mấy ông trai quê nghèo đằng đẵng theo đuổi em. Em từ chối nhẹ có, nặng có mà họ vẫn mặt dày như thớt.


Nhiều lúc, họ làm em bực mình vì thấy rõ “đũa mốc đòi chọc mâm son”. Người thì xấu xí, thô kệch, nhà thì chẳng có gì mà đòi yêu gái phố, gái xinh. Sao lại có những người đàn ông không biết mình biết ta, không có tự trọng thế?

Con bạn thân của em sợ em ủy mị mà nhận lời yêu trai nghèo, nó suốt ngày cảnh tỉnh em rằng trai nghèo mà cứ bám lấy mấy nàng thành phố xinh đẹp giàu có là có 3 trường hợp.

Một là họ chẳng biết người ta giàu, cứ nghĩ người ta cũng chỉ bình thường như mình. Lúc đi học em cũng quần jeans, sơ mi, túi đeo chéo như các bạn khác nên chắc họ chẳng nhận ra? Có lẽ trong mắt họ, túi hiệu mười mấy triệu cũng chẳng khác gì mấy cái túi 2 trăm rẻ tiền mua ở chợ sinh viên, giày hiệu chẳng khác gì thứ giày Trung Quốc bán đầy vỉa hè?

Hai là họ không có lòng tự trọng, tự tin quá lố, chẳng biết mình là ai. Họ hám gái xinh nên tán tỉnh? Mà phàm con gái muốn xinh xắn, sáng sủa thì phải có tiền để làm đẹp. Thế nên dù nghèo nhưng mấy anh đó vẫn quyết tâm lao vào gái phố.

Loại thứ 3 em nghĩ là phổ biến và nhiều nhất hiện nay, đó là họ muốn lợi dụng, dựa hơi vợ và nhà vợ. Trai tỉnh lẻ, lại còn nghèo nữa muốn trụ lại ở Hà Nội sao đủ sức. Thế nên buộc họ phải tìm một chỗ dựa vững chắc. Và thực tế, nhiều trai nghèo đã cố tìm một cô tiểu thư ngây thơ để tán tỉnh, lừa phỉnh rồi sau đó dựa vào bố mẹ cô ta để tiến thân.

Cũng như cô bạn nói, cả 3 loại này em thấy đều đáng ghét, khó chịu. Loại 1 thì ngu, loại 2 thì trơ tráo, loại 3 thì đểu giả.

Tóm lại, em thấy trai nghèo không được một cái nết gì, chẳng nên yêu cho phí thời gian. Đã thế, họ lại còn xấu xấu, bẩn bẩn và không biết thân biết phận. Thế mà số em đen, phải bị đến hơn chục người như thế theo đuổi.

Bị hơn chục trai nghèo theo bám, em thấy cách tán gái của họ cũng cực quê và rẻ bèo. Chả bao giờ họ đưa được em đến nhà hàng sang trọng hay các quán bar nào. Họ chỉ đủ lực và toàn dùng mấy cái trò lãng mạn lố lăng như viết thư tình, ôm đàn ghi ta hát, thắp nến, tặng mấy bông hoa vớ vẩn, mấy con gấu bông móc khóa xe bé tẹo thôi.

Em không muốn phải huỵch toẹt ra chuyện “giàu – nghèo”, “phố – quê” vì như thế thì mất hình tượng, lại bị chê là sang chảnh và kể cũng hơi vô duyên! Có chị em nào bày cho em cách gì khéo léo một chút để cắt mấy cái đuôi này không? Không đi học mà cứ bị mấy người không biết thân biết phận lẵng nhẵng bám đuôi, em thấy khó chịu và nhiều lúc thấy quê với bạn bè cùng đẳng cấp với mình lắm.
Mong được các anh chị em nhiều kinh nghiệm tình trường và kinh nghiệm sống giúp đỡ!

Trở Về
Bình Luận
[2014-08-02 15:01] Nguyễn Nhật Quang :

SĨ VE

T cũng là dân Hà Thành đây

Cũng đẹp trai :)
Cũng giầu :)

Đủ chấp cả VN

Nhưng có 1 điều
T ko phải gốc Hà Thành

T sinh ra ở quê

Lớn lên trên TP

Nhưng 1 điều và mãi mãi

Ai cũng có thể là bạn T. T ko quan trọng là nhà người T làm bạn giàu hay nghèo

Nông thôn hay thành phố

Hay là người đã đánh nhau với T

Nếu như bạn nói là bạn là con nhà GIÀU

Thế mỗi sáng đi học thì bạn đc bố mẹ cho

MẤY CHỤC TRIỆU

T ko đc mấy CHỤC TRIỆU

Chỉ cần 5 TRIỆU thôi

Thế đi tham quan + du lịck

Trong nước được mẹ cho bao tiền?

Chắc ĐÉO ĐƯỢC 10 chiệu đâu

T lúc nào cũng phải có ÍT NHẤT 70 TRIỆU

Đừng bao giờ đánh giá thấp người nông thôn

Tao sợ mày cũng ko đc = 1 nửa của người ta

Tao này
Cũng học giỏi+ đẹp trai+ nhà giàu+ thông minh và nhà cũng làm ăn CỰC LỚN
Chứ ko phải lớn

Nhưng Tao chẳng bao giờ nói ra làm gì
Mà cũng chẳng tự phong cho mình là HOTBOY làm gì

Mình bình luận bài này ko phải là NÓI PHÉT chứ

Cần gì phải nhà giầu

Cho dù mình ko giàu

Thì ai được như mình

Tìm Cả VIỆT NAM

Mọi người trong đây đều 1 trái tim đúng ko?

Còn mình khác và RẤT RẤT KHÁC

MÌNH CÓ 2 QUẢ TIM

Ai tin thì tin

Mình chỉ 95 thôi

30/12/1995

Mình học xong cấp 3 rồi

định là xang năm mình đi du học

CMT của mình ko phải là chém gió, mà ai tin thì tin nhá

Nhà mình ở Phố HOÀNG DIỆU Hà Nội

Níck FACE BOOK cuả mình là

Nguyễn Nhật Quang
Ảnh đại diện là

1 ngôi nhà

Các bạn kết bạn vs mình nhá

[2014-08-02 14:45] Dinh menh :

Những người hay đi săm soi nói xấu ngườikhác
~ Họ chỉ thấy hạt cát trên đầungười khác

~ Không thấy cái sọt rác đang đội trên đầu mình

[2014-08-02 14:39] Cung cấp vlxd toàn quốc :

E là người miền tây, xin a e thứ lỗi. " đụ con đĩ me!.. Con nhỏ này nhà nó thiếu gạch nên nó mới nói khoác lác xin a e ít gạch về xây mồ mã cho dòng họ nhà nó đó.. A e cứ ném gạch thoải mái đừng tiết kiệm chi cục gạch có mấy trăm đồng. E xin bỏ công xây mộ cho cả dòng tộc nó, đặc biệt là cho riêng con ranh này vì e là thợ xây mà.. Ê con nhỏ kia, tao sẽ xây cho may nắm mồ thật đep cho mày.. Hứa đó!!

[2014-08-02 14:24] hai nguyen :

vang toj ngu toj ngeo nkung ckac deo j da co tkang nao y may hon bon traj we bon tao .ma caj loaj nku may tkj noj tkat den tao doc xong con ko ckap nkan dc mot dua con gaj nku may ukm may jau co khon .nkung may dug noj den con traj bon tao tke vj jau nku may kung ckang co j tot dep ca bon tao dua moc nkung ckoj com lm con may .tkoj eo noj lm j .con ngoaj doj neu may gap tao xe cko may bjet traj ngeo pon tao ckj co zay tkuj ko tkjck tkj wen traj nka jau .nkung dung xuc pkam bon tao tke.ko co xau nay ckjnk may xe la nguoj dag tkuong do do dank con ak.

[2014-08-02 14:23] Chi la trai lang :

may chj dc cap vu dep thoi

[2014-08-02 14:18] Chi la trai lang :

vl cu tuog co tien la khinh thuog ng ta u
may thu dat vitri may vao tao xem zoi thay the nao.kon nay lan sau tao gap, tao fai phang het co

[2014-08-02 14:08] Doi traj ngheo :

Gjau co u dang cap ak may da dj lam ra dk dong, xu nao ko ma doj dk hay van la loaj an bam gja djnh neu ma con am bam vao gj djnh thj jm me mom dj

[2014-08-02 13:42] thói đời là thế :

nge con này ns mà muốn vả cho vài cái.tức éo chịu đk.

[2014-08-02 13:31] dkm1995 :

vag.e nha que..me kai c0n r2 nay..may tg? cha me may k0a ti tien len mat ha? hot gjrl ha?..nha giau ak..co? nhu may dag lam re? rach lau ban thoi!!!

[2014-08-02 13:27] trai quê :

Ừ thì mày giàu rồi khinh nghèo. Nhưng mày nghĩ giờ mày đang ăn bám ai. Liệu sau này mày có được hạnh phúc như người nghèo chúng tao không

[2014-08-02 13:11] Cannhabian :

Chị là ngườj TQ hay là ngườj VN vậy. Nếu là ngườj TQ thì cút cmm đê muốn chja rẽ ngườj VN là ko thể đâu. Còn là ngườj VN thì chị ko xứng vì ngườj thủ đô ko aj mất dạy như thế. Đã chảnh còn kiêu ko thjêu sống cũng xử bắn.

[2014-08-02 12:12] con nha ngeo :

ma thoi moi nguoi ko can binh luan nhui ..bo/me/Ong/ba ..nha no cung xuat than tu dan que thoi ..no noi vay ma ko ngi den gia dinh no..dung la dua con bat hieu ...

[2014-08-02 12:09] con nha ngeo :

ma thoi moi nguoi ko can binh luan nhui ..bo/me

[2014-08-02 12:06] con nha ngheo :

Bo may Chi noi mot cau ngheo Không kieu-chet Không dieu --may tuong may co nhan sac hay sao ...dung la gai ha noi ko bang mot dua con gai nha que chi duoc moi cap vu la to ...thoi ve ma lam cave cho suong nha ..du tren doi nay ko con con gai nua thi bo may cung khong them lay con cave nhu may...

[2014-08-02 11:27] Nhjn j e :

H ms hju dk cau vu to thj oc ngan ae k nen chap

[2014-08-02 10:56] Shady tone :

Đừng ỷ có chút nhan sắc rồi muốn nói gì nói nha gái !!

[2014-08-02 10:33] Đắng lòng :

Địt mẹ kon đỹ này ...
Tao mà gặp được mày ở đâu , thì bố cho mày xuống lỗ .

[2014-08-02 09:21] caotuan :

trai giau thi no choi xog neck lun .......trai ngheo thi trung tinh .......vay e gai lay trai giau di nha toi ck no di choi gai ve roi den luot e huong? xai/ nha............giau nhung ngu .........hoi? tren doi nay dk may thang nha dai gia ma ko da tinh

[2014-08-02 08:52] Bo admin :

Tam su nay chi la bia dat. Admin chi cau luot truy cap thuj.

[2014-08-02 08:49] Em cua ngay hom nay :

Doc xog e mun a LE Roi dẳng lòng ho e kai. Tuc. Tuc. Tuc. Tuc. Tuc. Cac p dung cmt qua khjck. Ném da vua thuj. So chj kja ko co j hứng dá. 8===D

[2014-08-02 08:40] Hary :

Con dj kja may tuog nha m zau lm ak.may tuog m thjc lm j tkj lam ak. Kay co tj tjen cu thjc huyenh hoang. 01685661793 - boy tim gai that tha gian di

[2014-08-02 07:56] Nghèo tkì sao kệ tao. :

Súc vật.

[2014-08-02 07:46] Khing bọn nhà giầu :

Đù má cậy nhà giầu khing người nghèo à,mày mà sinh gja trong gja đình nghèo rớt mùng tơi xem có hênh hoang được hay không hả.đừng tưởng nhà gjầu thì được phép khinh bỉ người khác nha

[2014-08-02 07:46] CHỦ TỊCH NƯỚC :

Vl các bạn trẻ.

[2014-08-02 07:12] Đạo :

Con di kieu xa bay gjo may xuong pao gjo nka may pka san tkj dj rua dit cko ong nha so ong may la 01666762643 hehe

[2014-08-02 06:16] saj QTV :

hiaz gai kieu nay diz eo ra j. ......... chảnh chó vkl...... ha noi hả? diz chet me no di

[2014-08-02 06:10] Ca0tăngdêgái :

Nhà quê thì sao. Người nhà quê còn tử tế chán. Cứ cho là trai hà nội giàu có đi nhưng cũg là lấy tiền của ba mẹ mà ăn chơi thôi à. Người nhà quê có chí tiến thủ cao và chăm chỉ lắm . Đọc những dòng trên của chị mà đắng lòng vc.e cũng là người hà nội,1 thằng nhox 18t thôi nhưng bjt nghĩ hơn chị. Ngày xưa các bác với ba mẹ e cũng là dân tỉnh lẻ thôi ak,nhờ chăm chỉ làm ăn mà cũng lên ông lên bà . Đừng coi thường người nhà quê mà hãy nhìn vào họ mà học hỏi . Mong chị hãy thay đổi cách suy nghĩ về họ.

[2014-08-02 06:05] Zaj nghe0 :

Con dj nay. Dug de t gap may. Loai nay og do hai thung cám lọn vao loz thj day. Khjnh nguoj vưa thuj con dj.

[2014-08-02 05:59] Zaj nghe0 :

Chj giau. Chj tai gjoi. Chj kieu. Nhung chj chỉ bang con cho nha e.he he.

[2014-08-02 05:56] Zaj nghe0 :

Di chet dj.

[2014-08-02 05:38] kuty tran :

Traj ngoe thi da sao song that khong dua doi an choi nhu traj nha giau .o wue vui hon dau nhu hn xuot ngay dong cua chang co hang xom j ca voi laj traj ngoe aj cung nhu aj dau ma laj noi co 3 loai nguoi .ban ns the co anh nao nha wue tot.hien ban theo ho ca ho k them dem xia toi ban nua o doI k ns truoc dc dau

[2014-08-02 05:32] Khuyết Danh :

bạn yêu và sống quá hời hợt rồi. Bãn đã, đang và sẽ bỏ qua rất nhiều điều quý giá nếu bạn cứ tiếp tục sống với cách bạn đã và đang sống. Bạn cứ “hạnh phúc” với các chàng trai phố thị mà theo bạn đó là môn đăng hộ đối với bạn, nhưng đừng mang “Ngườ Hà Nội” ra làm cái vỏ chắn của bạn khi bạn từ chối trai quê. Đơn giản vì bạn chưa và sẽ không đủ tư cách làm điều đó!

[2014-08-02 05:21] craven :

loai nay la cave nen ms can ck giau.loai nao phang.

[2014-08-02 05:38] Khuyết Danh :

Uk thj pan gjau do,xjnh do.nhug xh nay deo can loai não phang nhu pan dau.xjnh thj lam ĐUỸ cho may thang daj gja dj.pan đéo pjt kaj j ve lag wê ka.pan xuog day koj ngta sog sao.thu gjau ma chan.do ĐUỸ.

[2014-08-02 05:20] Ông Trời :

Quê thì sao, Nghèo thì sao..?!? Nhưng ít nhất chúng tôi kũng kó họk thứk,kũng piết điều gì nên ns và k nên nói...Chứ k như pn...được họk ở 1 trường ĐH danh giá màk lạj ns ra những đjều như thế...thì pn đang ckứng tỏ mik là người k có họk. Họk ĐH kũng chỉ là lấy Danh và Xinh kũng chỉ là káj Mã...k đáng để người Nghèo như chúng tôi fải ns nhiều,fảj ckửj...nếu tôj ckửj pn thì hoá ra tôj pằng pn àk..? VÔ HỌC

[2014-08-02 04:53] xuân hiệp :

dkm.tao mong mày lấy được giàng a tống.cho bẻ mặt.ngèo tì sao? giàu mua đc hp k? đéo kần nhữg loại gái như vậy. nếu cho tao chọn giữa mày với một ng kon gái quê chất phác thật thà.tì tao cũng chả ngần ngại gì mà k chọn gái quê.CỨT THÌ NÓI CHÓ ĂN CHỨ LOẠI NHƯ MÀ THÌ CHÓ Ẻ VÔ MẶT

[2014-08-02 04:49] traj hatay :

me may ng ta ngkeo tkat nkug deo pao gjo kan kaj loaj nku may con dj ak.co paj aj sjnk ra kug lua ckon so pkan cko mjnk dau.

[2014-08-02 04:59] Đời Rơi lệ :

Đọc xong vài dòng tâm sự của sư tỷ . Thấy trình độ thấu hiểu vì có cái tấm bằng gì gì của ban. Ý tửởng oai,nhưng rất tầm thường. Chúc bạn lấy ck đại gia vui vẻ. :)) còn cuộc sống mà chẳng ai có thể nói trước điều gì chen lẫn dẫm đạp nhau sống. Ở quê có cuộc sống bình di. Bạn à

[2014-08-02 04:49] khinh :

Nek bạn gái,nếu bạn ns bạn nhà giàu thì mk có thể cạnh tranh vs nhà bạn nhé,mk cũng chỉ có 18 tuổi thôi,nhà bạn giàu thì mk có thể để cho nhà bạn làm thêm 10năm nữa rồi hãng kêu nhà mk giàu có nhé,nếu so về tài sản chắc bạn cũng không bằng nhà mk đâu nhé.tuy nhà mk như thế nhưng mk xác định lấy vk quê chứ k bao giờ lấy cái lạoi vk như thế đâu

[2014-08-02 04:39] khinh :

xl ban chứ bạn đã tìm hiểu rõ chưa mà chê ng ta nghèo,hèn vậy,bạn nên tìm hiểu rõ rồi phán nhe,nhiều ng ăn mặc rất giản dị nhưng có khi họ giàu hơn nhà bạn đố nhé,,,,,đừng nên khinh người.Ghét của nào trời trao của ấy đó nha

[2014-08-02 04:39] manh hung :

to thjk moi nguoi chui caj kon oc ngan nay .dech me kon to .loaj nay chj cho dj thoi ken .ec ec

[2014-08-02 04:36] Dương ngốc :

Phải nói chung là ngèo khổ thế này đấy các bác ạ aj ngèo ăn kơm chấm muối như e like phát hêhê tuy ngèo nhưg ta vẫn có thứ xang hơn bọn thành phố

[2014-08-02 04:34] Toilatoi :

GHÉT CỦA NÀO TRỜj TRAO CỦA ẤY.những lý do tại sao nên yêu và cưới một chàng trai quê nếu bạn có cơ hội. Đó sẽ là một người chồng, một người cha tuyệt vời và bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc.
1. Lý do đầu tiên bạn nên lấy một chàng trai quê, như đã chia sẻ ở trên đó là: bạn sẽ có một người chồng tuyệt vời: Anh ấy sẽ đem lại cho bạn – những cô gái thành thị những trải nghiệm về cuộc sống mà từ bé tới lớn bạn chẳng thể biết. Bạn sẽ thấy cuộc sống này còn nhiều điều giá trị hơn bạn nghĩ: bạn sẽ quý trọng nhiều hơn những thứ bạn có. Anh ấy cũng sẽ quan tâm tới bạn một cách chân thật, không “ồn ào” như nhiều chàng trai phố thị.
2. Lý do thứ 2 bạn nên lấy một chàng trai quê đó là: con bạn sẽ có một người cha thật tuyệt vời. Anh ấy sẽ dạy những đứa con của bạn những bài học thú vị về cuộc sống thôn quê mà những đứa trẻ phố thị khác không có cơ hội trải nghiệm. Con bạn sẽ chẳng phải là “gà công nghiệp” khi tả “CON GÀ TRỐNG NHÀ EM NẶNG 40KG”.
3. Cả gia đình bạn sẽ có dịp về quê xôm tụ cùng gia đình, những bữa liên hoan và trò chuyện mà những gia đình phố thị chẳng thể có và bạn được mẹ chồng chuẩn bị cho nhiều món ngon tẩm bổ khi lâu ngày mới về.
4. Trai quê sẽ yêu thương bạn theo cách của riêng họ: trầm lặng, không ồn ào như trai phố thị nhưng chân thật và ấm áp. Họ chăm lo cho bạn, cho tình yêu và cả gia đình bằng tấm lòng chân thành của họ.
5. Lý do cuôi cùng đó là, khi bạn đã yêu một chàng trai quê thì bạn có còn quan tâm đến nguồn gốc của chàng trai đó nữa không? Bạn sẽ chẳng để ý đến điều đó nếu bạn thật lòng. Bạn sẽ yêu quê chàng như chính phố thị của mình vậy. Quê chàng là chốn bình yên không chỉ cho chàng mà còn là cho chính bạn nữa. Yêu chàng là lý do quá đủ để bạn yêu và lấy trai quê rồi. Tại sao bạn lại bỏ một chàng trai tốt chỉ vì anh ấy sinh ra và lớn lên ở quê được nhỉ?
p/s: Gửi riêng tới cô gái Hà Nội: bạn yêu và sống quá hời hợt rồi. Bãn đã, đang và sẽ bỏ qua rất nhiều điều quý giá nếu bạn cứ tiếp tục sống với cách bạn đã và đang sống. Bạn cứ “hạnh phúc” với các chàng trai phố thị mà theo bạn đó là môn đăng hộ đối với bạn, nhưng đừng mang “Ngườ Hà Nội” ra làm cái vỏ chắn của bạn khi bạn từ chối trai quê. Đơn giản vì bạn chưa và sẽ không đủ tư cách làm điều đó!

[2014-08-02 04:33] ba' đao :

con cho nay chanh zu ta, sua to nua, a ma gap mat a pat ve hjep xog ruj gja cay nhau cho suog

[2014-08-02 04:30] Trai tỉnh lẻ :

Đm kái loại này!bố mày mà phá sản thì mày ra quất lâm làm kave ngửa lồn ra cho ng # địt toét tà loe ra.

[2014-08-02 04:19] Nói thật :

Tôi nói thật người ta thường nói : cuoi nguoi cho hay cuoi lau cuoi nguoi hom truoc hom sau nguoi cuoi.lam nguoi dung noi truoc coi chung minh di.pjt dau sau bo me chj bi pha san hay chong chi thj sao.chog chj lo de ca do thj 100ti cung het.

[2014-08-02 04:15] trai ngheo TN :

may tuog gjau la ngon ak. a day ngheo thjt nhug a deo them loaj gaj nhu may, chanh cho ha?

[2014-08-02 03:57] Hiepga :

Xjnh thj xao.ma xau thj xao.do con cko.tu tjn wa day.t ngi co ngay tra aj sia den m nua

[2014-08-02 03:48] taolatao :

gjau ngeo cc , tự mjh tạo ra đồg tjền đi . D m . Con dỉ này tao mà gặp tao dụ tét Iồn rồi nhét tjền vào . Mày ham tjền mà đ
úg ko ?

[2014-08-02 03:33] Vjp nha ngkeo :

Mjnh la traj nha ngkeo ne. Tuy ngkeo nhung ma đj hoc dk caj đep zaj va hoc gjoj nhat nhj truong.laj de tjnh.pan gaj thj ko có nhung ma noi that có nhjeu pan gaj rat thjch mjnh.xjnh xau cung có.nha gjau hay ngkeo cung có. . . Nhung mjnh chua thay pan nu nao kjeu va dj nhu pan.pan ngkj laj dj.pan ngki pan xjnh lam uk.pan gjoj lam uk.chak j pan pang nguoj nha ngkeo.pan pjet bjnget truoc day cung chj xuat than ngkeo hen ko.pan ngki mjnh the ma xjnh.pan ma sang han quoc thj cung chj la nguoj gjup vjec thuj.chua wua. Xjnh dat djem tb ma than thjen chua dat đjem 2. . . . . .pan tjep tuk the thj se kho? Thuj . . . Tuj noj pan co hjeu ko.

[2014-08-02 03:28] taolatao :

thứ chó ăn cức này ở đâu ra thế . Chảh chÓ vl . Chắc mày ra đườg mặt mày sog sog với trời nhỉ . D m tự nhận mjh gjau đẹp , nao ko ngắn , khj mày nÓi ra nhug loj đó là tao bít nảo mày ngag với óc chó rồi đó . Té mẹ mày đi cặn bả xã hội .

[2014-08-02 06:16] Mẹ con đĩ :

Con chó này gjàu mà to àh.

[2014-08-02 03:26] dmcin dj nha gjau :

djt cko cke meo lm log.may hon aj ha con

UNDER MAINTENANCE

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn