Snack's 1967
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 13:53

[LOL] Nghỉ hè và nỗi lo cày rank của game thủ Việt

Phạm Hưng
HayKo.US

Kỳ nghỉ hè đã rục rịch bắt đầu nhưng đó lại là nỗi lo không hẳn là vô cớ của rất nhiều game thủ cày rank Liên Minh Huyền Thoại.

1. Hè đến rồi, nghỉ rank thôi anh em!

Nghỉ hè có nhiều trẻ con cấp 1 cấp 2 nghỉ học, vào đánh rank đơn khác nào tự sát – quan điểm này thật sự rất tiêu cực nhưng không phải vô duyên vô cơ mà game thủ lại than vãn như vậy. Nỗi khiếp sợ của các game thủ Việt không nằm ở kẻ địch mạnh mà áp lực nhất là do đồng đội “gà” và mất đoàn kết từ trong nội bộ team.

2. Lý do nằm ở đâu?

Độ tuổi chơi Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam dao động khá lớn nên việc có rất nhiều trẻ em nhỏ tuổi tham gia vào đấu trường. Điều này khiến không ít người chơi khác gặp rắc rối. Vì sao lại vậy?? Đơn giản bởi kỹ năng và cách suy nghĩ của trẻ em cấp 1 cấp 2 và những người đạt độ tuổi từ 16 đến 25 khác xa nhau rất nhiều. Có những ngoại lệ như Sofm của FL có khả năng chơi rất tốt khi còn trẻ nhưng đó chỉ là phần thiểu số. Đại đa số các em nhỏ đều chưa được rèn rũa về tính đồng đội, tư duy chiến thuật và phong cách cá nhân thậm chí là bị ảnh hưởng từ nạn cày elo thuê. Thiếu sót này sẽ làm ảnh hướng đến đồng đội trong trận đấu đó và ảnh hướng tới chính các em. Bản thân tôi là một game thủ chuyên cày rank cũng gặp những trường hợp dở khóc dở cười khi các em mua tướng rồi mang thẳng vào rank để “thử chơi cho biết”, hoặc mới vào trận có em nói thật thà: “tao đánh gà lắm, mượn nick của thằng anh chơi thôi”.\

3. Tạm nghỉ rank trong mùa hè, nên hay không?

Câu trả lời chắc chắn đã nằm trong đầu bạn rồi. Nếu tự tin vào khả năng gánh “tạ” của mình thì rõ ràng bạn nên tiếp tục cày trong hè này. Còn nếu là người thiếu bình tĩnh, dễ nổi nóng và kỹ năng chưa thật sự đạt tầm thì nên tạm thời nghỉ rank bởi khi đã chơi là phải chấp nhận rủi ro gặp “noob” như đã nêu trên. Đồng thời việc xỉ vả đồng đội của mình vì kém, vì feed mạng như máy ATM cho team địch cũng chỉ đem lại sự căng thẳng cho tất cả vì nếu như chạm “nhẹ” vào lòng tự ái của trẻ em là họ sẽ “dỗi” và tiếp tục bài ca phá game muôn thủa không ngừng.

4. Đừng ca thán, dám chơi thì dám chấp nhận

Việc bạn hằng ngày đi ca thán “Trời ơi hôm nay tao lại gặp trẻ trâu” cũng sẽ không đem lại lợi ích gì đâu. Hãy biết chọn thời điểm thích hợp để cày rank và chẳng hạn có gặp phải “gà” thì cũng chọn lấy lời lẽ nhẹ nhàng phù hợp để nói chuyện.

Lời khuyên chân thành là nếu các bạn đánh rank trong hè này thì nên cầm những vị tướng có khả năng snowball để gánh team và nếu mời người bạn đánh cùng thì 1 trong 2 người nên đánh 1 trong 3 vị trí đó là Jungle, Top hoặc Mid lane. Đây là 3 vị trí có khả năng gánh team rất tốt, đừng nên 2 người đi chung lane Bot.

Hãy tập thông cảm cho người mới và rèn giũa để sống chung với vấn nạn chưa được khắc phục này vì cái gì cũng phải trải qua tu luyện, nên chơi game cũng cần rèn luyện kỹ năng bản thân từ những việc nhỏ nhất. Hãy vì 1 tương lai của cộng đồng game thủ Việt chứ đừng chỉ trách móc người khác như con ếch ngồi đáy giếng kêu trời.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn