Teya Salat
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 03:09

[Thể Thao] Vua phá lưới World Cup 2014 James Rodriguez cập bến Real Madrid

Phạm Hưng
HayKo.US

Tiền vệ người Colombia đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja (thủ đô Madrid, Tây Ban Nha) trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Bernabeu.

Trang chủ chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Theo đó, Vua phá lưới World Cup 2014 sẽ đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm 0.
Dù không chính thức tiết lộ nhưng theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin thì Real Madrid đã phải chi ra đến 80 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ tài năng người Colombia này. Như vậy, James Rodriguez chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử nhà đương kim vô địch Champions League sau Gareth Bale (100 triệu euro) và Ronaldo (96 triệu euro).

hayko.us

Gia nhập sân Bernabeu, James Rodriguez sẽ nhận mức lương khoảng 5 triệu euro/mùa. James Rodriguez là bản hợp đồng lớn thứ hai của Real Madrid mùa hè này sau khi đội chủ sân Bernabeu có được chữ ký của tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich mới đây.

Được biết, James Rodriguez sẽ chính thức ra mắt NHM Real Madrid và có cuộc họp báo trước giới truyền thông vào lúc 22 giờ ngày 22/7 (giờ địa phương).

Rodriguez mặc áo số 10 huyền thoại

Chiếc áo số 10 của Real Madrid đã không có cầu thủ nào mặc kể từ khi tiền vệ Mesut Ozil chuyển đến thi đấu cho Arsenal vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.
Ở mùa giải trước, khi mà Real Madrid có một mùa giải hết sức thành công với chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Nhưng nhiều người mỉa mai rằng đội bóng thủ đô Madrid không có một số 10 thực thụ nào trên sân.

Và bây giờ, chiếc áo số 10 huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức có chủ khi mà James Rodriguez đến với sân Bernabeu. Ngay khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Real Madrid, tiền vệ người Colombia sẽ được trao cho số áo “hấp dẫn” nhất với mọi cầu thủ.

Trước đó, dù cầu thủ trẻ Jese rất muốn mặc chiếc áo số 10 này nhưng nhà vô địch Champions League đã quyết định giữ lại số áo này để dành riêng cho “Vua phá lưới” World Cup 2014.

Chủ tịch Florentino Perez kỳ vọng việc James Rodriguez khoác chiếc áo số 10, doanh thu từ bán áo đấu của Real Madrid sẽ tăng trở lại sau khi áo số 10 này của Real rớt giá thê thảm khi nó được trao cho tiền vệ Lassana Diarra trước khi Ozil gia nhập sân Bernabeu.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn