Pair of Vintage Old School Fru
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 04:50

[Xa Hoi] 60.000 đồng một lon Coca Cola in tên theo ý muốn

Phạm Hưng
HayKo.US

Có quá nhiều khách hàng hỏi mua, từ đầu tháng này, chị Hòa - chủ một đại lý nước giải khát tại quận Bình Thạnh (TP HCM) quyết định làm dịch vụ in tên lên lon Coca.
Cam kết tất cả sản phẩm đều "xịn" và việc in ấn do chính nhà sản xuất thực hiện nên chị Hòa yêu cầu khách phải tuân theo một số quy tắc mà hãng đề ra: tên Việt Nam không dài quá 13 ký tự (bao gồm cả khoảng trắng), không mang thông điệp chính trị, vi phạm thuần phong mỹ tục hay quảng cáo... Khách cũng có quyền chọn in cùng một số tính từ cùng tên như Tuấn lãng tử, Ngọc hồn nhiên, Quỳnh xinh xắn...

Đổi lại, giá các sản phẩm chị Hòa bán ra không hề rẻ. Nếu khách mua lẻ, tên in theo yêu cầu và nhận hàng trong ngày thì phải trả 60.000 đồng, cao hơn nhiều so với mức bán lẻ tối đa chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi lon Coca-Cola công bố. Còn nếu chọn những lon có sẵn tại cửa hàng, giá bán cũng là 35.000 đồng. "Giá cao hơn bình thường nhưng khách vẫn đông. Có ngày tôi nhận gần 200 đơn hàng của khách lẻ", bà chủ này cho biết.

Tương tự, chị Xuân (quận Tân Bình) cũng nhận in tên lên lon Coca Cola với giá 60.000 đồng. Chị cho biết sẽ làm đầu mối gom đơn và tiền đặt cọc, sau đó đến các điểm in tên của hãng (chủ yếu đặt ở các siêu thị, trung tâm thương mại) để mua hàng và chờ in, đem về giao khách.

"Mỗi siêu thị chỉ triển khai trong vài ngày nên chúng tôi cũng không dám nhận nhiều. Hơn nữa, đi xếp hàng, chờ in cả ngày, cả buổi nên giá mới cao như vậy", chị Xuân lý giải.

Trước đó, chị vừa giao hơn 20 thùng in tên lên chai nhựa đi các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương... Tuy nhiên, chủ cửa hàng cho biết, hiện chỉ bán loại lon in tên, còn chai nhựa thì tạm thời ngừng đặt. "Loại chai nhựa nhiều nơi khác cũng bán. Trong khi loại lon là hàng 'độc', khó tìm nên được khách thích hơn", chị Xuân nói.

Ngược lại, Hoài Anh - một bạn trẻ ở quận 10 lại chỉ nhận in tên lên loại chai nhựa nhỏ (390ml) với giá 30.000 đồng. Cô lý giải đây là sản phẩm thật nhưng được thay mác bằng mẫu tự thiết kế. Với cách này, khách có thể chọn tên hay thông điệp tùy thích mà không bị giới hạn bởi các quy tắc mà hãng đặt ra.

"Nếu chữ dài quá thì sẽ không được đẹp nên mình vẫn khuyên khách nên chọn chữ vừa phải. Ngoài ra, khách có thể chèn một số hình ngộ nghĩnh như mèo Kitty, Doraemon, trái tim... đều có giá như nhau", Hoài Anh lý giải.

hayko.us


Hoài Anh cho biết bắt đầu triển khai dịch vụ này khoảng nửa tháng nay, mỗi ngày trung bình gia đình cô nhận được khoảng 50-70 đơn hàng bán lẻ. "Chúng tôi không bán buôn vì cơ sở in có hạn", chị cho hay.
Thị trường Hà Nội không đến mức nở rộ như TP HCM nhưng cũng xuất hiện dịch vụ tìm kiếm lon, chai Coca có tên, nickname theo ý muốn. Nhiều người lập các gian hàng online chuyên cung cấp lon, chai tên theo yêu cầu của khách hàng.

"Sau khi khách đặt hàng tên mong muốn, chúng tôi sẽ tìm kiếm trên thị trường những lon, chai như yêu cầu rồi giao tận tay. Vì thế, với những tên khó quá thì cũng đành lỡ hẹn với khách. Mỗi lon, chai có giá từ 20.000 đến 35.000 đồng tùy vào độ 'độc' của tên", anh Tiến lý giải.

Trao đổi với VnExpress, Giám đốc đối ngoại Khu vực Đông Nam Á của Coca Cola - Nguyễn Khoa Mỹ cho biết hãng tung ra chiến dịch này không nhằm mục tiêu tăng giá sản phẩm, do đó không có chuyện bán ra mặt hàng này với giá gấp nhiều lần thông thường. Vị này cũng cho biết hiện hãng chỉ cung cấp 2 loại sản phẩm là kiểu in tên đại trà cáctênriêngphổbiếnnhất,chiếmkhoảng55 và loại in giới hạn tại các siêu thị cửa hàng (in tặng miễn phí khi khách hàng mua sản phẩm có tổng trị giá trên 35.000 đồng).

Tuy nhiên, đại diện Coca Cola cũng cho biết chỉ có khả năng kiểm soát việc cung cấp hàng cho các đại lý, còn những đơn vị này thực hiện bán cho người tiêu dùng ra sao thì rất khó nắm bắt. "Do vậy, chúng tôi khuyến khích khách hàng tự tìm tìm mua trực tiếp sản phẩm có tên của mình tại các cửa hàng hoặc tại các điểm in tên chính thức...", ông này nói.

Ngoài ra, vị này cũng cho biết hãng đang làm việc với cơ quan hữu quan và công ty tư vấn về sở hữu trí tuệ nhằm bảo vệ người tiêu dùng khi họ phải mua những sản phẩm không chính hãng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và quyền lợi người dùng.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn