Ring ring
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 09:16

[Thể Thao] Con trai Ronaldo không biết mẹ là ai

Phạm Hưng
HayKo.US

Con trai bốn tuổi của Ronaldo có tên Cristiano Jnr. vẫn không biết mẹ mình là ai vì bị những người lớn trong nhà giấu.

hayko.us

- Hai bố con Ronaldo trong một lần đi xem quần vợt. Ảnh: AFP.


Chị của Ronaldo là Elma cho biết cậu bé đã không còn hỏi về mẹ sau khi được trả lời là mẹ đã chết. Cristiano Jnr. còn có tên gọi ở nhà là Cristianinho, được biết đến là con của Ronaldo với một người đẻ thuê.

"Một lần chúng tôi bảo với cậu bé là mẹ đang ở trên thiên đàng, nhưng sau đó, em trai và mẹ tôi dặn không được nói như thế nữa. Bây giờ, chúng tôi nói với Cristianinho là mẹ nó đi du lịch. Thằng bé im lặng một lúc, quên khuấy đi và không hỏi lại nữa", Elma kể.

Tuy nhiên chị gái của Ronaldo – một trong những người lãnh trách nhiệm nuôi nấng, dạy dỗ con trai anh cho biết thêm: "Nếu sau này Cristianinho muốn biết tiểu sử của mẹ nó, đó sẽ là quyết định cá nhân và không ai có thể ngăn thằng bé đi tìm mẹ".

Ronaldo đang hạnh phúc bên bạn gái là siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Hai người cặp với nhau từ năm 2010 sau khi Ronaldo chuyển từ Man Utd về Real Madrid.

Manuela Silva - một người giúp việc cũ nhà Ronaldo - từng có những tiết lộ gây sốc về "quy trình" ra đời của Ronaldo Jnr. Theo đó, siêu sao đội tuyển Bồ Đào Nha đã mua trứng của một người Mexico rồi thuê một người khác mang thai. Cả hai đều nhận được những khoản tiền lớn với ràng buộc khắt khe để tuyệt đối không được hé lộ câu chuyện cũng như kiện cáo đòi quyền nuôi Ronaldo Jnr.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn