XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 04:16

[Doi Song] Xóa vết thâm vì mụn không khó

Phạm Hưng
HayKo.US

Có những cách rất đơn giản và rẻ tiền để xóa vết thâm, sẹo do mụn để lại nếu được áp dụng thường xuyên.
Mụn đã khó chịu vết thâm do mụn để lại còn khó chịu hơn. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại mỹ phẩm chữa sẹo mụn đắt tiền nhưng nhiều người vẫn than phiền không hiệu quả.

Trong khi đó có rất nhiều cách rẻ tiền nhưng làm mờ vết thâm hiệu quả. Những lưu ý dưới đây phần nào giúp chị em xóa đi nỗi lo vết thâm và sẹo mụn. Song để chữa thâm, sẹo mụn rất cần sự kiên nhẫn và chăm sóc thường xuyên. Vết thâm sẽ mờ dần và hết hẳn sau khoảng bốn tuần nếu được chăm chút tỉ mỉ, đúng cách.

Kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân ngây khiến những vết thâm khó mờ và xuất hiện tàn nhang hoặc nám. Chính vì thế, nếu làn da không che chắn cẩn thận từ lúc mụn xuất hiện cho tới lúc lành hẳn thì vết thâm tồn tại mãi mãi là chuyện hiển nhiên.

Khi mụn vừa khỏi, chỗ mụn đó thực chất có màu đỏ chứ không phải màu nâu. Đây là khoảng thời gian dễ hình thành vết thâm đáng ghét nhất. Để tránh vết thâm hãy nhớ dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 – phù hợp để sử dụng hằng ngày và hợp với cái nắng gay gắt mỗi khi ra đường.

Bạn cũng có thể dùng những loại kem dưỡng hoặc phấn trang điểm có chỉ số chống nắng tương đương khi ngồi trong bóng râm.
Cung cấp nước và vitamin C cho cơ thể

Vitamin C có thể được coi là “thần dược” trong các vấn đề về da. Không những hỗ trợ da lành mụn mà còn thúc đẩy da tái tạo khiến các vết thâm mờ đi, da sáng lên. Ngoài viên uống vitamin C bạn có thể uống nước cam, chanh hoặc ăn nhiều trái cây chứa nhiều vitamin C như dâu tây, bưởi, kiwi để thay thế khi bị đau dạ dày.

Ngoài ra nhớ uống nước tối thiểu 1,5 lít nước một ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da. Khi da đủ độ ẩm và dinh dưỡng sẽ phục hồi những tổn thương nhanh chóng hơn.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ lớp da chết khiến da sáng và mịn màng hơn. Tuy vậy khi da tổn thương chỉ được tẩy tế bào chết một lần/ tuần. Để bảo vệ da nên dùng những loại kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ hoặc hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên như sữa chua trộn cùng đường đỏ, hay dầu dừa và bã café.

Nước cốt chanh

Mỗi buổi tối lấy tăm gòn chấm vào một chút nước cốt chanh rồi chấm lên các nốt thâm và đợi khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch.

Đây là cách dễ nhất, hiệu quả cao nhưng phải cẩn thận khi áp dụng bởi chanh có axit salicylic làm sáng các vết thâm trên da, đồng thời trị mụn khá hiệu quả. Tuy nhiên nếu dùng khi đầu mụn vẫn còn đỏ sẽ rất xót và buốt vì vậy không nên trị mụn bằng cách này. Ngoài ra cũng không nên dùng nước cốt chanh thay cho kem trị mụn dùng qua đêm.
Dâu tây

Tương tự như chanh, dâu có chứa nhiều axit salicylic giúp mờ thâm rõ rệt. Bạn cắt đôi quả dâu rồi xoa đều dâu lên mặt, để chừng 10 phút, hoặc lấy nước ép dâu chấm nên những nốt mụn.

Sữa tươi

Sữa tươi cũng có tác dụng trị thâm rất hiệu quả nhờ axit lactic có trong sữa. Chỉ cần mỗi ngày massage mặt với sữa tươi (sau khi đã tẩy trang sạch) trong 10 phút rồi rửa sạch với nước thường làn da bạn sẽ sáng lên trông thấy và các vết thâm cũng mờ dần.

Đinh Trang (Theo Women's Health) (Khampha.vn

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn