XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 05:35

[Tâm Sự] Quen thủ dâm từ khi vợ lạnh nhạt

Phạm Hưng
HayKo.US

Vợ thờ ơ chuyện chăn gối nhiều quá nên tôi có thói quen thủ dâm (trước khi cưới cũng có nhưng ít). Giờ tuần 2 lần, tôi lên mạng tải clip ... về điện thoại và tự thỏa mãn vì không muốn đi cave hay cặp bồ.
Tôi 32 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con trai. Vợ là người hiền lành, biết lo toan cho gia đình bên ngoại và bên nội nên chẳng mất lòng ai, tuy người nhỏ nhưng rất chịu khó. Chúng tôi đến với nhau đều xuất phát từ 2 gia đình trung bình (không nói là nghèo so với xã hội bây giờ) công việc của vợ chồng tôi cũng bình thường, đều làm ở công ty cổ phần của tư nhân thunhập2vợchồngkhoảng8đến9triệu, có đến đâu tiêu hết đến đó cũng chẳng có điều kiện để dành được.

Vợ chồng tôi làm việc hai nơi khác nhau, tôi làm bên nội, vợ làm bên ngoại (cách nhau 30 km), một tuần gặp nhau 2 buổi (giữa tuần và cuối tuần). Thời gian gần đây tôi thấy chuyện quan hệ vợ chồng có vẻ như không được mặn mà lắm. Lúc trước còn đều đặn tuần 2 lần (theo tôi như vậy là bình thường, tôi cũng không phải là người có nhu cầu sinh lý cao). Trước kia vợ cũng không được to béo, giờ sau khi sinh 2 đứa vợ tôi càng gầy hơn. Tôi thấy vợ buồn và cố gắng động viên cô ấy ăn uống để có sức khỏe nhưng thấy chẳng tiến triển gì mấy.

Những khi gặp nhau tôi rất muốn gần gũi vợ (2 vợ chồng đi làm cả ngày và cũng chưa có nhà riêng nên chúng tôi chủ yếu là quan hệ vào buổi tối), nhưng hình như gần đây vợ không muốn, một tháng có lẽ chỉ được 3 lần là cùng. Khi đi ngủ vợ cố tình nêu lý do buồn ngủ, mệt nên nằm quay lưng lại với tôi, chẳng hiểu lý do gì cô ấy lại thế. Tôi tự nhủ phải chăng vợ có bồ, bị bệnh, mệt mỏi sau khi sinh 2 đứa liên tiếp hay bị đồng tính… Tất cả những lý do được tôi đặt ra và chẳng cái nào hợp lý, cũng chính vì điều này tôi mất ngủ liên tục.

Đôi khi tôi đòi hỏi vợ ầm ừ rồi miễn cưỡng làm cho xong nhưng không có cảm xúc, như kiểu ép buộc, sau mỗi lần như vậy tôi cũng buồn và nhiều lúc quyết tâm không đòi hỏi nữa để khi nào vợ muốn. Vậy mà tôi chẳng bao giờ làm được điều đó, cứ sang bên vợ là lại muốn gần gũi (tôi muốn 2 vợ chồng cũng có cảm giác chứ không phải chỉ nghĩ đến mình nên khi thấy vợ thế tôi cảm thấy rất hụt hẫng).

Kể từ đó tôi có thói quen thủ dâm (trước khi cưới cũng có nhưng ít) giờ một tuần 2 lần, lên mạng tải clip sex về điện thoại và tự thỏa mãn (tôi không muốn đi cave hay cặp bồ). Tôi lo vì biết không nên thủ dâm nhiều, như vậy mỗi khi gần gũi vợ sẽ mất đi cảm giác và có nhiều tác hại khác.

Một lần, tôi lỡ tay đánh vào vai vợ, hôm sau vợ giận không nói gì, bảo chắc mỗi đứa một nơi, nuôi một đứa con. Nghe xong câu đó tôi như sụp đổ, thật thất vọng, nỗi buồn xâm chiếm, cả ngày hôm đó tôi không muốn làm gì cả. Vợ tôi tuy hiền lành nhưng tính rất ngang, khi tranh luận chẳng nói gì, không tham gia nhưng cuối cùng chốt lại câu tôi sai, không đúng. Tôi rất muốn đã là vợ chồng thì nên thẳng thắn nói chuyện, tâm sự, có điều gì trao đổi cùng nhau, tìm cách giải quyết nhưng vợ rất ít khi nói. Tôi rất buồn vì điều đó.

Tôi chưa tìm được cách gì để có thể trao đổi cũng như muốn vợ chồng có tiếng nói chung, tiếp tục cuốc sống vui vẻ. Tôi đang rất bối rối, không biết hướng đi như thế nào, mong anh chị có những lời khuyên tốt nhất cho tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn