XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 21:54

[Tin Tức] Khán giả Việt Nam sẽ xem MIỄN PHÍ World Cup 2014

Phạm Hưng
HayKo.US
  • Sáng nay, một số thông tin cho rằng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã mua được bản quyền truyền hình World Cup 2014 với mức giá chỉ bằng 1/3 so với giá mà MP&Silva (đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình World Cup 2014 trên lãnh thổ Việt Nam) đưa ra. Tuy nhiên, phía VTV chưa xác nhận thông tin này.

    Mặc dù vậy, với lời khẳng định của Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam Lê Đình Cường, cho thấy vụ mua bán này dường như đã hoàn tất.

    “Từ lâu tôi đã khẳng định chắc chắn Đài truyền hình Việt Nam sẽ mua được bản quyền truyền hình. Còn mức giá bao nhiêu thì tôi không được biết nhưng sẽ rất hợp lý, thậm chí thấp. Tôi xin khẳng định lại là chắc chắn khán giả Việt Nam sẽ được xem World Cup bình thường”.

    Theo tiết lộ, có thể trong tuần này hoặc tuần sau, việc thương thảo sẽ xong xuôi và VTV sẽ sớm công bố sở hữu gói bản quyền hấp dẫn này.

    Cách đây hơn 1 năm, công ty MP&Silva đã chào bán gói bản quyền nói trên với số tiền rất đắt, lên đến 10 triệu USD, tương đương hơn 210 tỉ đồng cho 64 trận đấu trungbìnhhơn3tỉđồng. Hầu hết các nhà đài, các đơn vị truyền hình đều xin rút khỏi cuộc đua. Bản thân VTV cũng đã có lúc muốn bỏ cuộc vì không thỏa thuận được với đối tác nước ngoài.
Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn