XtGem Forum catalog
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 11:32

[Tâm Sự] Chồng cưới tôi để che giấu mối quan hệ với em trai tôi

Phạm Hưng
HayKo.US

Trong quyển sổ là những dòng yêu thương, những kỷ niệm của em trai và chồng mình, còn có cả hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến du lịch Singapore mà tôi vẫn đinh ninh anh đi công tác.
Có lẽ khi viết ra những dòng này anh chị sẽ nghĩ tôi ngu ngơ, thiếu kiến thức xã hội, giờ trong thế giới u ám của mình tôi chẳng biết tâm sự cùng ai nữa. Tôi và anh yêu nhau được hai năm, anh chủ động làm quen. Tôi bất ngờ vì sao anh lại chọn một cô gái bình thường như tôi trong khi anh hoàn hảo thế kia và dĩ nhiên tôi vui đến mất ngủ cả tuần.

Trong khoảng thời gian yêu nhau anh thường đến nhà tôi chơi (lúc ấy tôi còn ở cùng ba mẹ và cậu em trai), anh quý em trai tôi, lúc nào cũng mua quà cho em mỗi lần đi công tác xa về. Tôi rất vui khi thấy anh quý mến gia đình mình như thế.

Một hôm anh thủ thỉ, khi nào cưới nhau ta dọn ra riêng em nhé, rồi cho thằng cu về ở chung với vợ chồng mình, để mẹ đỡ phần nào. Trước lời đề nghị đẹp như thế làm sao tôi từ chối được, càng yêu anh hơn. Hạnh phúc vỡ oà khi anh ngỏ lời cầu hôn, tôi vui đến phát điên, đồng ý với bao nhiêu toan tính trong đầu về một cuộc sống tươi đẹp. Tôi hạnh phúc vì có một người chồng đẹp trai, đa tài.

Cuộc sống tưởng như hoàn hảo ấy giờ lại là cơn ác mộng. Từ lúc cưới nhau anh càng gần gũi em trai tôi hơn, những hôm nhậu say ở cơ quan về anh không vào phòng ngủ cùng tôi mà lại sang phòng em trai. Tôi tự an ủi mình chắc anh nhầm hoặc có thể sợ tôi thức giấc. Việc gì đến cũng đến, hôm 14/2 vừa qua anh nói đi công tác xa vài ngày, còn mua hoa tặng tôi trước khi đi. Em trai tôi cũng xin phép về quê bạn nó chơi. Mình tôi ở nhà, để giết thời gian tôi dọn dẹp mọi ngóc ngách trong nhà, thay hoa, dọn phòng cho cậu em.

Lâu tôi không vào phòng em trai, trong lúc dọn phòng tôi tình cờ đọc được quyển nhật ký cất kỹ trong góc bàn, không thể tin vào mắt mình. Trong quyển sổ là những dòng yêu thương, những kỷ niệm của em trai và chồng mình, còn có cả hình ảnh thân mật của hai người trong chuyến du lịch Singapore mà tôi vẫn đinh ninh anh đi công tác.

Mọi thứ vỡ vụn trước mắt tôi, từ lúc anh đi đến lúc anh về tôi vẫn giữ kín mọi chuyện. Giờ tôi mệt mỏi lắm, không còn tha thiết với bất cứ điều gì, anh càng ngọt ngào tôi càng thấy giả dối, tuyệt nhiên từ lúc quen và cưới đến giờ chúng tôi chưa bao giờ tiến xa hơn ngoài việc hôn và ôm nhau. Tôi cứ để mọi chuyện tự nhiên vì không muốn anh nghĩ mình là người phụ nữ bạo dạn.

Tôi biết đồng tính không xấu vì luôn ủng hộ cộng đồng thế giới thứ ba, nhưng như thế này thì quá sức chịu đựng của một người vợ, người chị. Tại sao lại lừa dối tôi? Có nhiều cách để anh và em trai tôi sống cùng nhau, sao họ không chọn lại chọn tôi làm bình phong che chắn cho sự thật nhơ nhuốc này?

Tôi hận chồng, hận em trai, hận bản thân vì quá yêu anh mà quên đi trực giác của người phụ nữ, bỏ qua những điều kỳ lạ và mờ mắt khi nghe lời cầu hôn. Làm ơn hãy giúp tôi! Nếu mọi chuyện vỡ lở liệu tôi có sống được nữa không với những lời dèm pha của miệng đời? Ba mẹ tôi có chịu nổi cú sốc khi hình mẫu người con rể hoàn hảo và đứa con trai ngoan hiền kia vỡ ra? Giờ tôi rối lắm, chuẩn bị đơn ly hôn nhưng không cách nào đưa ra được vì tận sâu trong lòng tôi biết mình vẫn yêu anh nhiều.

Yến

Trở Về
Bình Luận
[2014-07-15 06:22] gdghdh :

LI HÔN.

[2014-05-05 06:54] ngocgau :

Thật trớ trêu cho chhị :(((

[2014-05-02 08:11] A1Z1ORGppD :

That's what we've all been waiting for! Great poingts!

[2014-04-24 03:52] Ca nay kho :

Doj la cuc cut dai vo tan

[2014-04-22 18:25] Boy_vnc :

Chào chị, khi đọc xong những dòng tâm sự của chị em thấy cuộc đời thật trớ trêu, bất công đối vs chị. Theo em bây h chị nên tâm sự vs em trai chị. Để làm rõ vấn đề, đừng vì vài tấm hình, dòng nhật ký của em trai mà làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Còn vs chồng thì chị đề nghị vs anh muốn có con xem phản ứng của anh ra sao. Nếu sự thật chồng chị đồng tính và không muốn có con thì chị hãy can thiệt vào chuyện tình cảm đồng tính của chồng và em trai, có thể là không cho em trai cùng ở vs a.c nữa,... Và nói chuyện thẳng thắn vs anh, Để có hướng giải quyết tốt nhất, chúc chị luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

[2014-04-22 08:09] ALLSTAR :

Người ta nói vẻ đẹp chỉ làm cho ng ta thích còn tính cách mới làm cho ng ta yêu . Điều gì thì thẳng thắn với nhau se tôt hơn bạn à !

[2014-04-22 04:54] TRINH VAN NINH :

E sn 97 tk0j.nkug pjet chuyen kua cj nku vay e tkay tku0g cj wa.cj ak.li h0n dj.dug so ngu0j doj dem pha.r0j tk0j gjan se xoa nhoa tat ca ma cj.m0g hanh phuc se den vs cj.

[2014-04-22 04:27] Le hung :

Em ten yen phai khong .anh ten hung anh đang cong tac ben trung tam tư van ve tinh yeu hon nhan neu em co thac mat ve va kho xu ve chuyen hon nhan em hay lien he qua sdt cua anh .anh se giup em va tư van cho em,0974.31.01.31

[2014-04-22 04:22] Le hung :

Em oi anh muon noi rang em hay suy nghi va luon lam chu pan than minh,neu cuoc song hon nhan khong duoc tron ven.em hay tim mot con duong moi de buoc tiep nha em.đung nen co gang de giu mot hanh phuc khong co that,anh hieu tam trang cua em luc nay va em hay co gang len nha em.anh chuc em luon song tot va se hanh phuc em nha

[2014-04-22 01:42] Yeu em tron dois2 :

Thui ban ah tu bo cuoc hon nhan do di de tuong lai hanh phuc va co rat nhieu nguoi dan ong tot de yeu thuong ban tren doi luon co mot nua cua ban luon cho doi ban ma ban chua tim thay do thui than men co gang len mjnh lun ben ban ung ho ban

[2014-04-21 13:48] A TruNg :

Tốt nhất là nên ly hôn.chắn chắn là sẽ còn người yêu bạn và đến với bạn chúc bạn thành công trong cuộc sốq .

[2014-04-21 13:03] hahsjzz :

http://clipsex98.sextgem.com wap xem phim sex online

[2014-04-21 07:01] Eo. :

Po no đj.lây ah đây

[2014-04-21 06:29] ThanhDân :

Ko pjt chj co can đam ly hôn ko .nhưng chi phaj châp nhân sư thât .chj con tuog lai cua chj nua .cố lên chj ơj.moj nguoj se ung hô chj

[2014-04-21 06:11] 0967636642 :

Bạn ak . mình nghĩ là bạn nên đối diện với sự thật bạn hãy dũng cảm lên hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng bạn . Dù rất đau nhưng bạn nghĩ sem cuộc sống của bạn như vậy có dễ chịu k . Bây giờ bạn có 2 sự lựa chọn 1 là: bạn hãy chia tay a ý tuơng lai của bạn rất dài sẽ có ng thực sự yêu bạn . 2 là: tiếp tục làm 1 tấm bình phong . Và chịu đựng nỗi đau này 1 mình . Như thế bạn còn đau khổ gấp 100 lần mình tin là bạn sẽ có sự lựa chọn đúng

[2014-04-21 05:50] Votjnh :

Dog tjh k the nao ma bo dc dau.ho dag xem b la bjh phog de che nhug deu saj traj cua ho.hay ket thuc va tjm tjh yeu va ng dan og that su cua b.chuc b mah me va lam dc deu do

[2014-04-21 05:22] Nhoc Da Tinh :

Chi nam nay bn tuoi? xinh k? Ket hon vs e di! That day!

[2014-04-21 04:00] sangbmt :

có lẽ ly hôn là lựa chọn duy nhất của chị.chị ko thể bỏ phí tuổi thanh xuân như thế đc.

[2014-04-21 02:37] Nhoxdl :

Po trym vo phuong cuu chua

[2014-04-21 02:27] Kệ họ k quan tâm :

Hajz. Cj hãy nój ckuyện pảo ck cj hãy từ pỏ ckuyện đó...! Nếu ck cj pỏ thj sốg tjp. Kòn k pỏ thj ly hôn. K thể 1 ng phụ nữ đi sốg vs 1 ng đồng tính k thể sjh kon cuộc sống sẽ rất khó khăn nếu k pỏ. Và sẽ kòn nhju ckuyen sảy ra.

UNDER MAINTENANCE

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn