pacman, rainbows, and roller s
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 12:56

[Tâm Sự] Chồng muốn có con với cấp dưới

Phạm Hưng
HayKo.US

(vnexpress) Tôi không đủ dũng cảm để ly hôn nên tập tâm lý chấp nhận chồng chung. Anh vẫn trách nhiệm và gánh vác gia đình, nhưng nhất định không chấm dứt cuộc tình tội lỗi kia.
Tôi là giáo viên, chồng làm kinh doanh cho một công ty nước ngoài. Chúng tôi lấy nhau đến nay được hơn chục năm, có 2 cô con gái xinh xắn. Những tưởng hạnh phúc không còn gì bằng với gia đình mơ ước, chồng vừa đẹp trai vừa kiếm ra tiền và sống có trách nhiệm, vậy mà một năm trước tôi phát hiện chồng ngoại tình công khai với nhân viên nữ. Họ quấn quýt với nhau đã được 5 năm rồi, mọi thứ trong tôi sụp đổ.

Tôi vô cùng đau khổ, điên dại một thời gian, tìm đủ mọi cách nói chuyện với cô nhân tình, chăm sóc chồng con để lấy lại tình cảm của anh. Bề ngoài, mọi việc tưởng chừng êm đẹp nhưng họ vẫn công khai quan hệ với nhau. Tuy anh không nói rõ ra nhưng tôi biết tình cảm này sâu đậm đến mức nào. Vì thế, tôi không thể bắt anh chọn vợ hay bồ.

Có lẽ tình cảm dành cho tôi chẳng là bao nhưng chồng thương tôi như người thân. Tôi không đủ dũng cảm để ly hôn nên tập tâm lý chấp nhận chồng chung. Hàng ngày, vợ chồng vẫn phân công làm các công việc chung trong gia đình, chồng vẫn trách nhiệm và gánh vác gia đình nhưng nhất định không chấm dứt cuộc tình tội lỗi kia. Họ còn ý định có con chung với nhau nữa bởi cô ta chưa từng có con và họ gọi là “bằng chứng của tình yêu”.

Mọi cảm xúc tôi đã nếm trải qua, giờ có lúc không biết mình muốn gì nữa, lúc ghen tuông lúc trống rỗng. Tôi vẫn yêu chồng, cũng không muốn các con mất cha nên sống cảnh “có mắt như mù”. Nhiều lúc không chịu đựng được, tôi quát tháo các con, đấm đạp vào chồng cho hạ hỏa. Giá kể chồng tôi không ra gì và buông xuôi thì tôi còn có động lực để ly hôn, đằng này anh vẫn chăm sóc mẹ con tôi, dự tính cho tương lai của gia đình. Thật không hiểu nổi đàn ông.

Lam

Trở Về
Bình Luận
[2014-05-10 00:16] Prince Cold :

Bắt cá hai tay ak... a này khôn wá tìm pằq chứng ngoại tình ly hôn đi cj

[2014-04-18 15:50] lang tu :

ko chung thuy oy. co gang vuot wa. chuk p hp

[2014-04-18 14:51] Khoc :

Pan a sao laj khô va nghj nhu vay? Chong chug ma pan nghj bay jo va sau nay lieu pan co chju nôj k? Pan co tjm hjêu j ly do nao chôg pan laj ngoaj tjnh k, mjh khuyen pan hay co cuoc nchyn nghjem tuc voj 2ngj ho, xem chong pan co chon ngj kja ma roj bo me con pan k? Mjh nghj chog pan van con luog tam, van con nghj đên con cua pan, pan nên jai quyet som nêu đê qua trê bô cua chôg pan co thaj thj kho jaj wyet lam pan a. Du chog pan co k chon pan, du pan yeu chong dj nua, pan vân paj châp nhân rơj bo, hay bo ngj đa k con xưng đang vơj tjnh cam cua mjh nua, cung rang manh me đe tjp tuc lo cho con cua pan.pan nhe!

[2014-04-18 08:02] Xu thanh :

Hay ck nhju tjn nen tjec ko mun ly dj.dug la khug khj sog nv

[2014-04-17 15:19] Vo tjh :

Toj j chju kjep chog chug.neu ng ta k yeu nua thj thoj.chja tay som bot dau kho.cho 1co hoj cuoj cug.k bt way dau laj thj b hay vut dj.

[2014-04-17 13:56] dong bg :

cuoc song k? giong cuoc doi ma

[2014-04-17 13:08] http://wapviet9x.us :

Wapviet9x.us Click vào ngay ko kẻo phí cả đời

[2014-04-17 05:18] HVE :

mik khuyen ban hay lam 1 cuoc noi chuyen vs họ . co su chung kien cua gia dinh 3 ben. minh nghi se co ket qua tot cho ca 3

UNDER MAINTENANCE

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn