Insane
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 18:55

[Công Nghệ] Flappy Bird bị xóa khỏi App Store và Google Play đêm nay

Phạm Hưng
HayKo.US

Nguyễn Hà Đông, người viết trò chơi Flappy Bird cho biết, anh sẽ bỏ phần mềm này khỏi gian ứng dụng của iOS và Android mà không nói rõ lý do.
Thông qua dòng tweet viết vào lúc 2h sáng 9/2, Hà Đông xin lỗi những người dùng Flappy Bird. "22 giờ nữa, kể từ bây giờ, tôi sẽ hạ Flappy Bird xuống. Tôi không thể chịu được nữa", anh viết.
Theo đó, thời điểm game này có thể bị hạ khỏi App Store và Google Play là khoảng 0h ngày 10/2.
.

hayko.us

- Ngay sau dòng tweet trên, Hà Đông chia sẻ thêm, anh không gặp vấn đề pháp lý, nhưng không thể giữ trò chơi này nữa. Cha đẻ của Flappy Bird cũng tiết lộ, anh sẽ không bán trò chơi này và vẫn tiếp tục công việc lập trình game.
Truyền thông nước ngoài nhanh chóng loan tin sự kiện này. Trước đó, Flappy Bird được Nguyễn Hà Đông tiết lộ với The Verge có doanh thu khoảng 50.000 USD/ngày.
- Ứng dụng gây sốt này xuất hiện khoảng giữa năm 2013 nhưng đột ngột trở nên hot sau khi leo lên vị trí số một về lượt tải cả trên App Store lẫn Google Play. Game này nhận được nhiều lời khen về sự đơn giản nhưng không dễ chinh phục.
- Trong một tuần gần đây, tin về Flappy Bird phủ dày trên mặt báo và mạng xã hội. Sau thông tin ứng dụng này thu về 50.000 USD/ngày từ quảng cáo, Hà Đông thu mình và hạn chế tiếp xúc với báo giới.
- Gần đây có thông tin cho rằng, Tổng cục thuế đã để mắt tới cha đẻ của ứng dụng Flappy Bird. Ngoài ra, nguồn tin không chính thức của nước ngoài cho biết, game này có thể bị kiện do sử dụng hình ảnh ống nước màu xanh của Nintendo.
Theo : Zing New

Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn