Pair of Vintage Old School Fru
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Trang Chủ Wap Hack >> Blog Thủ Thuật Cập Nhật 24h
- Chủ Đề Được Kiểm Duyệt Và Đăng Bởi Phạm Hưng lúc 15:25

[Doi Song] 4 cách để khởi đầu ngày mới hoàn hảo

Phạm Hưng
HayKo.US
  1. Khởi đầu với lòng biết ơn

    Mỗi ngày mới bạn được trao cơ hội để bắt đầu là một món quà. Khi bạn nhìn nhận nó theo cách đó, nhiều cơ hội, cơ may và những đặc quyền bất ngờ sẽ tự xuất hiện.

    Khi bạn khởi đầu ngày mới với lòng biết ơn, bạn đã tự trang bị cho mình tấm giáp chống lại mọi điều không hay có thể xảy đến với bạn trong 24 giờ tiếp theo. Rắc rối sẽ dường như nhỏ hơn, những thách thức dường như bớt khó khăn hơn và những điều tốt đẹp sẽ rạng rỡ hơn.

    Vậy làm thế nào để bạn tạo ra cảm giác biết ơn này? Hãy bắt đầu với quan điểm rất thực tế rằng ngày hôm nay có thể là ngày cuối cùng của cuộc đời bạn. Bạn sẽ tạo ra một sự cấp thiết và biết ơn từ giờ khắc đầu tiên thức dậy đó.

    “Hãy sống ngày hôm nay như thể đó là ngày cuối cùng của bạn” có thể là câu châm ngôn cũ như trái đất, nhưng có lý do của nó - nếu bạn có thể khiến nó trở thành một phần trong suy nghĩ hằng ngày của bạn, mọi ngày của bạn sẽ không giống nhau nữa.

    Đây là cách hướng tới những suy nghĩ giúp bạn tập trung vào những việc thực sự quan trọng trong cuộc sống. Và nó sẽ giúp dành ra một chỗ trong suy nghĩ của bạn cho lòng biết ơn.

  2. Hành động theo cách bạn muốn cảm nhận

    Nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, hãy bắt đầu bằng cách hành động đơn giản như bạn vẫn làm. William James, cha đẻ của tâm lý học hiện đại đã nói: “Chúng ta không hát vì vui vẻ; chúng ta vui vẻ vì chúng ta hát”.

    Hành động sẽ dẫn đến cảm xúc. Hãy ghi nhớ câu đó bất cứ lúc nào bạn thức dậy và cảm thấy gắt gỏng, mệt mỏi hay có các cảm xúc tiêu cực khác. Hãy nhảy lên nhảy xuống. Bật loại nhạc mà bạn biết sẽ đem lại tâm trạng tốt cho bạn. Hãy mỉm cười. Hãy cười to. Ban đầu điều này có thể gượng gạo nhưng cảm xúc thật sẽ đến ngay sau đó.

  3. Dự tính những việc bạn phải làm hôm nay

    Hãy dùng những câu hỏi sau để sắp xếp thứ tự ưu tiên đối với mọi công việc trong danh sách những việc phải làm của bạn:

    • Điều quan trọng lúc này là gì?

    • Điều tiếp theo là gì ?

    Hai câu hỏi này sẽ khiến bạn tỉnh dậy sớm, thức muộn và giúp bạn chú trọng những việc ưu tiên hàng đầu. Hãy quên đi tất cả các danh sách những việc phải làm phức tạp. Hai câu hỏi nhỏ này là tất cả những gì bạn cần.

    Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian ngồi đó phân vân xem mình nên bắt đầu từ đâu. Hãy xem danh sách các nhiệm vụ của bạn, giải quyết từng mục một với hai câu hỏi này và tiếp tục từng việc với hành động lớn.

  4. Đi ngủ với tâm trạng bạn muốn có khi tỉnh dậy

    Lời khuyên “Đừng bao giờ đi ngủ với sự tức giận” ẩn chứa những sự thật to lớn. Nếu bạn đi ngủ với sự tức giận và tiêu cực, có thể bạn sẽ không thể tỉnh dậy với một tâm trạng tốt. Bạn sẽ chiến đấu thế nào với điều này? Hãy làm từng việc trong danh sách trên không chỉ khi bạn tỉnh dậy mà ngay trước khi đi ngủ.

    Hãy nghĩ về tất cả những điều khiến bạn biết ơn, hãy đặt bản thân mình vào một trạng thái tinh thần tốt, và bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho ngày tiếp theo. Hãy đọc hoặc xem thứ gì đó tích cực và gây hứng thú. Buổi sáng có thể là bánh lái của cả một ngày, nhưng buổi tối mới chính là bánh lái của buổi sáng.

    Khi bạn bắt đầu ngày mới với sự tập trung, cuộc sống và mục đích trở nên rõ ràng hơn. Thời gian quý giá không còn bị phung phí vào những hoạt động hay việc làm vô bổ. Sự tập trung cho phép bạn hiểu giá trị của mỗi phút giây đã qua. Hãy áp dụng 4 bước trên hoặc đưa chúng vào kế hoạch hàng ngày hiện nay của bạn và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả thu được.

    Dịch từ Goodlifezen
Trở Về

WWW.HAYKO.HEXAT.COM
cách soi cau mien bac chính xác nhất| Trang web soi cau chuan | Trang web soi cau mien bac chuẩn