Ring ring
Tai Avatar, Game Avatar, Hack Avatar
Wap Tải Game Miễn Phí

Trang web soi cau mien bac chính xác nhất


Thông Tin Cập Nhật
GAME ONLINE NỔI BẬT
Game iWin Online (Game bài)
Khí Phách Anh Hùng (Nhập vai)
MXH Avatar Online (nông trại, bài)
Game Mobi Army (Bắn súng)
Game goPet Online (Đua thú)
Võ lâm 3 Onine (Game khủng)
Game Teen Teen (Bắn súng gunny)
Phong Vân Truyền Kỳ (Nhập vai)
Mục Hót , Được Quan Tâm Nhất
New Update Tổng Hợp
Tin Tức - Thủ Thuật Cập Nhật

Tâm Sự Loại đàn bà như cô đừng mong tôi tha thứ

Tôi đã từng quỳ xuống xin anh tha thứ nhưng anh gạt đi và lạnh lùng nói rằng : “Loại đàn bà như cô thì đừng mong có được sự tha thứ từ tôi”.

Để viết ra những dòng tâm sự này, tôi đã phải thu hết dũng cảm của mình. Bởi lòng tôi bây giờ rối bời, tôi không biết phải bước tiếp con đường phía trước như thế nào? Ngoại tình, phải, tôi đã làm điều sai trái đó, điều mà một người phụ nữ không bao giờ được nghĩ tới. Đáng lẽ ra tôi không bao giờ được làm điều này. Nhưng tôi đã làm và điều này không thể chối bỏ. Hai năm anh đi làm xa nhà là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi và đứa con gái nhỏ. Cảm giác một mình, bơ vơ, hụt hẫng, không ai quan tâm, chăm sóc bủa vây lấy. Và rồi tôi ngã vào lòng một người đàn ông đã có vợ. Tôi sớm nhận ra mối quan hệ đó là một sai lầm, vì thế tôi đã chấm dứt nó trước khi mọi chuyện đi quá xa. Khi anh trở về, vì không muốn lừa dối anh, tôi đã thú nhận tất cả. Những tưởng anh sẽ thông cảm và hiểu cho tôi, nhưng anh lại trả thù tôi bằng những cách cay độc nhất. Đầu tiên là anh đón mẹ anh từ quê lên ở cùng vợ chồng tôi, sau khi đã kể cho mẹ nghe hết về “chiến tích” của tôi. Gừng càng già càng cay, mỗi ngày, mẹ anh đều đay nghiến tôi bằng những từ ngữ làm tôi không thể ngẩng đầu lên được.
hayko.us
Sau đó, anh tách đứa con gái bé bỏng ra khỏi tôi và nhồi nhét vào đầu con bé những ý nghĩ xấu xa về tôi. Biến tôi thành một bà mẹ không ra gì trong mắt con gái nhỏ. Điều tồi tệ hơn anh làm để trả thù tôi đó là đi quan hệ với gái làng chơi. Và lần nào quan hệ anh cũng gọi điện về và bắt tôi nghe. Anh tả tỉ mỉ từng hành động, cố tình tạo ra những tiếng động phòng the để tôi nghe rõ nhất mà biết đường xấu hổ. Nếu tôi cúp máy thì hôm sau anh sẽ đi rêu rao khắp nơi rằng tôi là người đàn bà lăng loàng, người đàn bà bỏ chồng con đi ngoại tình. Tôi gần như rơi vào sự hoảng loạn. Lúc nào tôi cũng lo lắng và sợ hãi. Tôi xin nghỉ làm để không ảnh hưởng đến công việc. Tôi sợ phải về nhà, sợ phải đối mặt với anh, với mẹ anh và cả cô con gái tôi yêu thương. Tôi đã từng quỳ xuống xin anh tha thứ nhưng anh gạt đi và lạnh lùng nói rằng : “Loại đàn bà như cô thì đừng mong có được sự tha thứ từ tôi”. Đến lúc này thì tôi cảm thấy thật sự bế tắc, tôi không biết nên làm gì để giữ được hạnh phúc của gia đình mình. Tôi nên tiếp tục chịu đựng sự dằn vặt của chồng hay giải thoát cho bản thân khỏi đau khổ ? Tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều. Tôi muốn sửa chữa những lỗi lầm của mình, muốn làm tròn bổn phận của một người vợ, một người mẹ.

Quay Lại
Bình luận
[2014-10-20 21:02] chettt:

vo chong chung may khon nan nhu nhau

[2014-10-20 08:04] wap đọc truyện:
  • Giới thiệu:
Trước khi các bạn sử dụng nội dung trên wap hay mình xin có đôi lời giới thiệu sơ qua về wapsite.
Wapsite wapvipvl.com được mình xây dựng nhằm mục đích tạo 1
wap giải trí cho mọi người,nên mọi nội dung mình up lên wap sẽ hoàn toàn miễn phí, và đương nhiên là các sản phẩm tai game, phan mem cũng đều là nhữ sản phẩm miễn phí ,mình sẽ bẻ khóa và test thật kĩ lưỡng trước khi up lên. Nội dung mình up lên wap là nhữ gì mình sưu tầm, chọn lọc từ nhiều nguồn nên có thể các bạn có thể gặp trường hợp 1 số phần của wap mình có đôi nét giống wap nào đó, điều đó là đương nhiên vì bây giờ " 1 bài viết ,nghìn người share ,triệu người like"mà.nhưng mình sẽ cố gắng hết sức có thể để tạo ra sự khác biệt,và bạn có thể thấy đó ,giao diện wap tuy cùi nhưng cũng là do tự tay mình làm ra, không hề cop quay của ai đấy nhé. -Khuyến cáo: wap mình xây dựng trên mã nguồn mở vì vậy không dính quảng cáo,nên khi truy cập vô wap bằng Uc browser không lỗi trong những giờ cao điểm như những wap khác. -Chú ý: Một số nội dung mình có gi phần chú ý thì các bạn nên đọc kĩ và làm theo nhé .Để đảm bảo quền lợi của các bạn,và tránh sự mất mát không đáng có thôi. -Tái bút: Mình mới xây dựng wap nên dữ liệu và nội dung trên wap còn nhiều thiếu sót, bạn nào phát hiện lỗi nào thì sms vào số đt của mình ngoài trang chủ với nhé,và cá bạn có gane hay ứng dung ,có thể là câu truyện nào hay mà wap còn thiếu có thể share tên game ,ứng dụng, doc truyen đó cho mình qua sms. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm wap!
[2014-10-20 05:21] Quá khứ buồn:

vậy là đúng!

[2014-10-18 23:01] anh mat troi:

to nghi ban iu nt la mot cak iu mu ưang do b nen pan nen lam j do de ck pan hiu pan chu.nhubg neu ban cu co chiu dung am tham nv thi hp nho be cua ban se ko gju dc kau dau

[2014-10-10 18:54] Clmm con di:

Cho chet/ cmmd, cai/ thu/ dan ba con gai/ deo/ ra gi- thi fai chiu thoi con ah!

[2014-10-09 18:19] truyện rất cam động:

Các bạn có thể đọc truyện nhiều hơn tại đây nhé nhiều truyện đang updatehawngf ngày

[b]wap hay, doc truyen, tai game, phan mem,Truyen dai, truyen ngan,truyen cuoc song, tra sua tam hon, cafe chieu thu 7, kenh truyen, tinh yeu,gioi tinh, wap hay, doc truyen, tai game, phan mem, wap giai tri, the gioi truyen, truyen tinh yeu, truyen tinh camwap viet, doc truyen mobile, tieu thuyet tinh yeu, truyen hay, đọc truyện, truyen mobile, wap hay, đọc truyện, tải game, phần mềm, Truyện dài, truyện ngắn, truyện cuộc sống,trà sữa tâm hồncafe chieu thu 7,kênh truyệntình yêu,giới tínhwap hay, đọc truyện wap giai tri, thế giới truyện truyện tình yêu,truyện tình cảmwap viet, đọc truyện mobile, tiểu thuyết tình yêu,truyện hayđọc truyện,truyện mobile, ]wap giai tri, ]Phuthobay, ]giaitri321 , ]choang321, ]wapvip, ]wapvip.pro , ]waphay, ]waptrick, ]wapvietvl , ]vosong, ]zing4u , ]wapnothing, ]kenhtruyen , ] khotruyenhay, ]doctruyen9x, ][url=http

[2014-10-07 09:26] vo danh:

haiz nhug nguoi nhu con di nay noi lam cai j co ck oy con di lang nhag tao ghet may dua nhu z tot nhat la chet di cho xong xl k giai quyet dc van de dau

[2014-10-07 06:46] Tieuthuyen00:

Dm káj thèg mặt loz tâm hồn chó dạj này nữa.ngta đã xjn lỗj và thú tộj rồj mà còn....

[2014-10-07 02:23] Zzzz:

Biết taj sao vẫn làm.tự phá vỡ hp ma kon than!

Nhưg nguờj ckồg kũg wá đág ruj.kaj j po wa dk thj po dj!
Chị nen li dị thj hơn!

[2014-10-06 15:11] Bi mat:

Đo gai diem tui get nhat la do con gai nay da ngu con hay ke

[2014-10-06 05:20] AdmmdA:

Vay hoy di nha

[2014-10-05 20:33] Fan avatar:

Aj cung n0j hay. Thử đăt mjnh vao hoang cảnh đó dj luc đo se như thế nao, khj mjh dj lam nuj vơ c0n ma pj kăm sưng..? Tam thơj cư xa ck. Pan ơ đó chỉ lam tjnh kảm sức mẻ thêm ma thoj. Thơj gjan se lam a ta thay đổj suy ngj. C0n tha thư pây gjơ k đơj nào.?( gop y )

[2014-10-05 20:28] Fan avatar:

Aj cung n0j hay. Thử đăt mjnh vao hoang cảnh đó dj luc đo se như thế nao, khj mjh dj lam nuj vơ c0n ma pj kăm sưng..? Tam thơj cư xa ck. Thơj gjan se lam a ta thay đổj suy ngj. C0n tha thư pây gjơ k đơj nào.?

[2014-10-05 15:33] đm:

Vãi ...

[2014-10-05 14:22] Djtthuels:

Hong nao ma ckang co gaj,gai nao ma ckang choj 2,3 tkang...

123»
Gửi bình luận
• Khu Vực Game ONLINE
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot MXH - BigOne Online
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot MobiArmy Online 2
thiên long mobile Võ Lâm Truyền Kỳ
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot Teen Teen - Gunny 3D
tai iwin , tai game iwin Tải Iwin Online
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot Game ionline Online
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot Chiến Thần Online
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot NHIỀU GAME ONLINE KHÁC
• Game Offline JAVA
• Khu Vực Android
wap hay , wap tải game , wap game , wap hot Game Mod hỗ trợ Android
• Ứng Dụng Java
Media Mobile
• Thủ Thuật Tiện Ích
• Thư Viện - Giải Trí - Đọc Truyện